top of page

Các hãng xe ô tô của Đức. Top 10 hãng xe hàng đầu tại Đức

Đã cập nhật: 24 thg 2, 2023

Nước Đức có thể nói là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới nên rất nhiều thương hiệu ô tô lớn nhỏ cũng đã ra đời.


Bạn có biết ô tô Đức có những thương hiệu nào không? Bạn có biết Weizmann bên cạnh Volkswagen không ?



Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Top 10 hãng xe hàng đầu tại Đức


Hãy cùng tìm hiểu!


1.Audi

Lịch sử của Audi có thể bắt nguồn từ thế kỷ 19. Audi, Horcher, Rover và DWK thành lập Auto Union. Logo bốn vòng tròn đan chéo nhau của Audi thể hiện sự liên minh mạnh mẽ của bốn công ty này.



Khi Sachsen đã bị lực lượng chiếm đóng của Liên Xô cũ tịch thu và tháo dỡ. Kể từ đó, nhiều quản lý cấp cao của công ty đã đến Bavaria và công ty được thành lập lại ở Staten in Ingall vào năm 1949.


2. Mercedes-Benz

"Mercedes" có nghĩa là may mắn trong tiếng Tây Ban Nha. Đó là tên con gái của Emil và Jelinek



Logo của Mercedes-Benz hóa ra là MercedesBenz được bao quanh bởi những bông lúa mì. Năm 1916, Daimler hợp nhất với MercedesBenz, biểu tượng ngôi sao và đôi tai của

Mercedes-Benz cuối cùng đã hợp nhất thành một


3. BMW

BMW có nghĩa là Nhà máy ô tô xứ Bavaria. Màu sắc và sự kết hợp của logo lấy từ huy hiệu của bang Bavaria, nơi đặt trụ sở của BMW(bên cạnh logo BMW ở mặt trước).



BMW bắt đầu bằng việc sản xuất động cơ aero air, vì vậy màu xanh trên logo là sky air và màu trắng là pro opel ler. Màu trắng đánh dấu một hình đối xứng và cũng là biểu tượng của bang Bavaria, nơi đặt trụ sở của công ty.


4. Volkswagen

là nhà sản xuất ô tô trẻ nhất và lớn nhất ở Đức. Sản phẩm làm nên danh tiếng.



Kể từ khi Volkswagen gia nhập thị trường Trung Quốc vào năm 1984, Volkswagen là một trong những nhà sản xuất ô tô quốc tế đầu tiên kinhdoanh tại Trung Quốc.


5. Porsche

Porsche là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới và chiếc Porsche 911 của hãng cho đến nay vẫn là chiếc xe bán chạy nhất trên thế giới.




Đối với Porsche, bài kiểm tra cuối cùng là theo đuổi sự xuất sắc bằng mọi giá, ngay cả khi nói đến sự táo bạo về công nghệ. Porsche coi mọi ý tưởng là một cơ hội, và chính tầm nhìn này đã giúp công ty luôn hạnh phúc và dẫn dắt Porsche cho đến ngày nay.


6. Borgward


Vào năm 2015, Borgward, một thương hiệu xe hơi lâu đời của Đức đã biến mất khỏi tầm mắt của mọi người trong một thời gian, đã chính thức tuyên bố rằng các thương hiệu của họ sẽ tái gia nhập thị trường.


Tại buổi họp báo, Borgward cũng công bố tên tiếng Trung "Wo" tại thị trường Trung Quốc trong tương lai.


Trong số đó, "kho báu" và "Borg" giống nhau,có nghĩa là quý giá và địa vị, còn "Wo" và"Wode" đều có nghĩa là dồi dào, ẩm ướt và dồi dào, và chúng được kết hợp thành một, có nghĩa là "Kho báu của Trung Quốc rất lớn và màu mỡ”


7.Maybach


Maybach là một thương hiệu và nhà sản xuất ô tô siêu sang của Đức, hoạt động ở châu Âu từ năm 1921 đến năm 1940. Carl, người sáng lập nhà máy ô tô; William, cha đẻ của Maybach;



Maybach là giám đốc kỹ thuật của Công ty Động cơ Daimler, và hai nhà máy có mối quan hệ sâu sắc.



Năm 1997, Daimler và Chrysler trưng bày mẫu sedan 4 cửa siêu sang mang tên Maybach tại Tokyo Motor Show, chính thức hồi sinh thương hiệu xe hơi Đức đã biến mất nhiều năm.


8. Adam Opel AG

Opel được gọi là Opel ở Trung Quốc đại lục và Opel ở tỉnh Đài Loan. Opel là công ty con của General Motors và là cửa sổ của General Motors ở Châu Âu.




Nó được thành lập bởi Adan Opel, tức là Adam và Opal, và có lịch sử hơn 100 năm. "Oubao" từng được dịch là aubert, được lấy từ họ của những người sáng lập Adem và Aubert.


Một nhãn hiệu bao gồm hai phần: thiết kế và từ ngữ. Thiết kế đại diện cho sự tiến bộ và phát triển công nghệ của công ty, xuyên qua bầu trời như tia chớp và gây chấn động thế giới.


9. Swatch

viết tắt của Swatch, M là viết tắt của Daimler Group, và art là viết tắt của nghệ thuật trong tiếng Anh. Tổng hợp lại, có thể hiểu rằng chiếc xe này đại diện cho nghệ thuật hợp tác của Swatch và Daimler.


Ngày càng có nhiều phương tiện ở các thành phố hiện đại. Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng xe đã đưa ra khái niệm xe đô thị thu nhỏ thay thế việc đi bộ.


Smart vẫn giữ được nét độc đáo của mẫu xe ý tưởng và có những ưu điểm về tính phổ biến, tính thực tế và độ tin cậy


10. Wiesmann

Wiesmann Motor Company có trụ sở tại Dulman, Đức và logo của nó là hình ảnh của một con thằn lằn. Công ty có hơn 60 nhân viên, hầu hết đều là kỹ thuật viên cao cấp với những kỹ năng độc đáo.



Mỗi chiếc xe thể thao của Weitzman đều được chế tạo thủ công và tất cả các bộ phận của xe đều được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.


Đánh giá về chất lượng xe hơi của Đức

Xe hơi của Đức đã được khẳng định là một trong những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy nhất trên thế giới.


Các hãng xe hơi của Đức như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Porsche, Volkswagen, và các thương hiệu khác đều đã đạt được danh tiếng cao trong ngành công nghiệp ô tô.


Đức là một quốc gia rất chú trọng đến chất lượng và độ tin cậy trong sản xuất.


Các hãng xe hơi của Đức luôn sử dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất để sản xuất xe hơi với chất lượng cao, đáng tin cậy và an toàn. Họ cũng rất chú trọng đến sự tiện nghi, hiệu suất và khả năng vận hành của xe.


Các hãng xe hơi Đức cũng nổi tiếng với việc thực hiện các bài kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.


Điều này giúp đảm bảo rằng xe hơi Đức được sản xuất và kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ nhất để đáp ứng được tiêu chuẩn và yêu cầu cao nhất của khách hàng.


Tóm lại, xe hơi của Đức được đánh giá rất cao về chất lượng, độ tin cậy, an toàn và tiện nghi.


Những công nghệ và vật liệu tiên tiến được sử dụng trong sản xuất xe hơi của Đức giúp tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới.


Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu xe Đức được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com


Tìm hiểu thêm về hãng xe

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!




Nguồn: Tổng hợp Internet

335 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status