top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Volkswagen Golf GTI Clubsport 2025 - Siêu phẩm mạnh mẽ nhất cho phân khúc FWD Golf

Giới thiệu


Volkswagen vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng Golf GTI Clubsport vào tháng này, mang tới một diện mạo mới lạ. Thật đáng tiếc khi Clubsport không sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ.

Cập nhật và Thông tin kỹ thuật


Cập nhật ngày 31/05/24: Hôm nay, Volkswagen đã chính thức giới thiệu Clubsport trước cuộc đua 24 giờ Nürburgring. Sức mạnh của mẫu xe 2025 được xác nhận với 296 mã lực và mô-men xoắn 295 pound-feet.

Theo Volkswagen, Clubsport có thể tăng tốc lên 60 mph trong 5.6 giây. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Clubsport được giới hạn điện tử ở tốc độ tối đa 155 mph, mặc dù gói tùy chọn đua xe tăng giới hạn lên 166 mph.


Sức mạnh và Thiết kế


Volkswagen đã xác nhận rằng Clubsport mới sẽ là mẫu Golf FWD mạnh mẽ nhất, mặc dù hãng chưa công bố chi tiết cụ thể. So với phiên bản GTI 2024 hiện đang được bán tại Mỹ với công suất 241 mã lực, phiên bản 2025 sẽ được cập nhật với nhiều tính năng mới.

Đồng thời, phiên bản dành cho châu Âu cũng sẽ tăng công suất lên 262 mã lực, trong khi Golf R sở hữu 315 mã lực nhưng chỉ có hệ thống dẫn động bốn bánh đặc biệt.


Thêm tính năng và Tính năng đặc biệt


Club mới cũng sẽ có diện mạo khác biệt so với phiên bản GTI tiêu chuẩn, với các tính năng như đèn pha được thiết kế lại và logo VW được làm sáng ở mặt trước.


Một bộ đèn hậu được thiết kế lại và được lắp trên bản mới, và xe sẽ được trang bị bộ mâm 19 inch tiêu chuẩn. Ngoài ra, bánh xe 19 inch Warmenau được làm bằng nhôm siêu nhẹ cũng sẽ có sẵn cho lựa chọn của khách hàng.


Đặc điểm độc đáo


Một trong những tính năng đặc biệt của Clubsport là chế độ lái thiết kế đặc biệt cho việc lập trình trên đường đua Nordschleife của Nürburgring. Đây là một sự bổ sung phù hợp khi xem xét nơi mẫu xe này được ra mắt.


Với sức mạnh và thiết kế nổi bật, Volkswagen Golf GTI Clubsport 2025 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe hạng B hiện nay.


744 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status