top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Urban Automotive Tùy Biến Range Rover và Rolls-Royce Ghost với Phong Cách Độc Đáo

Tuner nâng cấp Range Rover và Rolls-Royce Ghost với cảm giác tàng hình cho những chiếc xe sang trọng Urban Automotive đã mang đến một loạt các sửa đổi sang trọng cho Range Rover L460-Series và Rolls-Royce Ghost, mang đến sự phấn khích cho hai biểu tượng truyền thống trang nghiêm của Anh.

Hãy bắt đầu với Range Rover, nơi cản trước bằng sợi carbon được thiết kế mới chiếm trọn tâm điểm, đi kèm với bộ chia ba mảnh bằng sợi carbon mở rộng. Bạn có thể lựa chọn giữa màu đen bóng hoặc lớp hoàn thiện bằng sợi carbon và thậm chí còn có tùy chọn lớp phủ trang trí bằng sợi carbon.


Để hoàn thiện quá trình chuyển đổi phần đầu xe, một cặp đèn pha tích hợp với đèn sương mù OEM cập nhật đã được tích hợp. Di chuyển về phía sau, những thay đổi đáng kể nhất được tìm thấy ở cản va và bộ khuếch tán mới, cả hai đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp.


Một cánh lướt gió mới kiểu dáng đẹp nằm phía trên huy hiệu và dòng chữ mới được cập nhật trên cửa sau, khiến bạn không còn nghi ngờ gì nữa rằng đây không phải là một chiếc Range Rover thông thường của bạn.


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn lớp hoàn thiện ống xả bằng nhôm và thậm chí còn có thể lựa chọn hệ thống ống xả Milltek. Hoàn thiện sự biến đổi của Range Rover là bộ la-zăng hợp kim 24 inch tùy chỉnh từ nhà sản xuất danh tiếng Vossen có trụ sở tại Miami. Bây giờ hãy nói về Rolls-Royce Ghost. Những nâng cấp ở đây phản ánh gần giống những nâng cấp được áp dụng cho Range Rover, ngoại trừ các tùy chọn bánh xe, nơi bạn có thể chọn giữa hợp kim 22 hoặc 24 inch.


Bộ phụ kiện tạo kiểu dáng cho Ghost của Urban Automotive là gói thứ hai họ giới thiệu cho các mẫu xe Rolls-Royce, sau việc tái thiết kế thành công mẫu Cullinan.”

251 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status