top of page

Toyota Vellfire Spacious Lounge – Sự Hòa Quyện Giữa Sang Trọng Và Sự Tiện Nghi

Toyota Vellfire Spacious Lounge: Khi Sang Trọng Đụng Độ Tiện Nghi


Với thiết kế 4 chỗ ngồi độc đáo, Vellfire Spacious Lounge tạo ra một không gian rộng lớn cho hành khách ở hàng ghế sau, đồng thời trang bị nhiều tiện nghi sang trọng.


Tại sự kiện Japan Mobility Show 2023 diễn ra vào cuối tháng 10, Toyota Auto Body (phân khúc xe điện của Toyota Nhật Bản) sẽ trình làng một số mẫu concept độc đáo, trong đó có một mẫu MPV 4 chỗ đáng chú ý, Toyota Vellfire Spacious Lounge.



Đẳng Cấp Khác Biệt


Vellfire Spacious Lounge là một bản phát triển của mẫu Vellfire mới nhất, được ra mắt vào tháng 6/2023. Khác với phiên bản tiêu chuẩn có 2+2+2 chỗ ngồi với ghế thương gia ở hàng ghế thứ hai, phiên bản concept này chỉ có 4 chỗ ngồi. Điều này đã tạo ra không gian rộng lớn ở hàng ghế sau, mang lại thoải mái cho hành khách.


Thiết Kế Nội Thất Sang Trọng


Không gian rộng lớn đã cho phép thêm nhiều tiện nghi, bao gồm tủ lạnh chứa 2 chai rượu champagne, móc treo quần áo, bàn làm việc và ổ cắm điện. Loa tích hợp ở tựa đầu hàng ghế trước hứa hẹn mang đến âm thanh sống động và chân thực cho hành khách. Để bảo đảm sự riêng tư, có rèm ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách.



Thông Số Kỹ Thuật


Vellfire Spacious Lounge được phát triển trên nền tảng mô-đun TNGA-K, với kích thước dài 4.995 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.950 mm và chiều dài cơ sở 3.000 mm. Tuy chi tiết về thông số kỹ thuật chưa được công bố, nhưng có hai tùy chọn động cơ cho mẫu Vellfire tại Nhật Bản: động cơ xăng 2.5L sản sinh 180 mã lực hoặc hệ truyền động hybrid với công suất tối đa 247 mã lực.



Đặc Điểm An Toàn


Ngoài ra, mẫu xe trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống kiểm soát ổn định xe, màn hình quan sát toàn cảnh, hỗ trợ đỗ xe, và nhiều tính năng hỗ trợ an toàn khác.


Toyota Vellfire Spacious Lounge - Khi Tiện Nghi Gặp Sang Trọng


Thuê Xe Toyota Alphard Hà Nội & Hồ Chí Minh Cao Cấp & Hạng Sang | Asia Transport


Thuê Xe Toyota Alphard 7 chỗ tại Hà Nội & Hồ Chí Minh là một trong những dịch vụ được khách hàng VIP của Asia Transport lựa chọn nhiều nhất.

Dòng xe 7 chỗ cao cấp của Toyota ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngoại hình đồ sộ, nội thất VIP siêu tiện nghi và rộng rãi, công nghệ an toàn hàng đầu, vận hành êm ái.


Hãy đến với Hãng Xe - Asia Transport để tận hưởng dịch vụ cho thuê xe du lịch hoặc công tác Toyota Alphard 7 chỗ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp, xe luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất.


ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor


38 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page
DMCA.com Protection Status