top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Đánh giá của Top Gear: Mercedes-Benz E-Class Estate 2024

Nhận định cuối cùng


"Cần lưu ý đến việc mất dung tích khoang hành lý trên bản hybrid và màn hình MBUX Superscreen khổng lồ có thể gây choáng ngợp"



Mặc dù SUV đang thống trị thị trường xe gia đình, nhưng phân khúc xe station wagon vẫn chưa thực sự suy tàn.


Mercedes-Benz E-Class Estate là minh chứng cho thấy kiểu dáng xe truyền thống này vẫn còn nhiều ưu điểm. E-Class có thiết kế an toàn, hơi hướng cổ điển, dung tích khoang hành lý giảm nhẹ so với thế hệ trước nhưng phong cách tổng thể không quá nổi bật. Đây có thể coi là một lựa chọn hợp lý.


Tuy nhiên, cần lưu ý đến việc mất dung tích khoang hành lý trên bản hybrid và màn hình MBUX Superscreen khổng lồ trên các phiên bản Premium Line trở lên.


Đừng quá lo ngại về động cơ diesel hoặc xăng tiêu chuẩn. Cả hai đều có những hạn chế riêng, nhưng giá trị bán lại sẽ tốt và bạn không cần phải "đào" quá nhiều Bitcoin để sở hữu chúng.


Với khoảng 70.000 bảng Anh, bạn sẽ có được một chiếc xe gia đình chất lượng cao, vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với bất kỳ chiếc SUV nào mà bạn đang cân nhắc.


Nguồn: Top Gear



Thuê xe Mercedes tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với tài xế cao cấp, xe mới, giá tiết kiệm là một trong những lựa chọn phổ biến và chuyên nghiệp nhất hiện nay.


Tại Hà Nội


Tại Hồ Chí Minh


2 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status