top of page

Tesla Cybertruck: Giao hàng vào tháng 11 - Sẵn sàng cho Sản phẩm Thực Tế



Cuộc ra mắt ấn tượng của Elon Musk về mẫu xe điện Tesla Cybertruck vào tháng 11 năm 2019 dường như đã trở thành ký ức xa xôi, nhưng chiếc xe điện độc đáo này vẫn đang tạo nên sóng gió.

Thiết kế độc đáo giống một con tàu vũ trụ đã thu hút sự tưởng tượng của hàng triệu người, với ước tính lên đến 1,8 triệu đơn đặt hàng trước, theo nhiều nguồn tin khác nhau.




Vậy, thông tin mới nhất là gì?


Trong cuộc họp báo kết quả kinh doanh của Tesla vào quý III, CEO Elon Musk đã xác nhận rằng việc giao xe Cybertruck đầu tiên đang đến gần, dự kiến vào ngày 30 tháng 11 tại nhà máy Gigafactory ở Austin, Texas. Sự phấn khích đang lan tỏa và nó đang trở thành hiện thực. Có lẽ, cuối cùng, đích thực.


Business Insider cũng đưa tin về việc Elon Musk thừa nhận một cách thành thật rằng việc đưa sản phẩm độc đáo như vậy vào thị trường không phải chuyện dễ dàng. Ông đã nhận biết những thách thức và cho biết "sản phẩm đặc biệt như vậy xuất hiện một thời gian dài một lần chỉ rất khó để đưa vào thị trường, đạt được khối lượng sản xuất, và thịnh vượng."


Còn về việc sản xuất?


Mặc dù quá trình sản xuất đang diễn ra, nhưng chưa hoạt động ở mức độ tối đa. Sự thành lập của Gigafactory tại Austin, Texas, đã là một mốc quan trọng, và có thông tin về việc thấy xe Cybertruck, cả khi được che kín và khi không che, do InsideEVs báo cáo.


Hãy sẵn sàng cho tương lai và đặt chỗ xe Tesla Cybertruck của bạn ngay hôm nay. Đó là một hành trình bắt đầu bằng thiết kế đầy cảm hứng và hiện đang tiến triển thành hiện thực, sẽ tái định nghĩa cảnh quan xe hơi. Cơ hội sở hữu một phần của cuộc cách mạng này đang chờ đợi bạn.


Tìm hiểu thêm về Tesla Cybertruck tại trang web chính thức của họ và đảm bảo vị trí của bạn trong tương lai của xe điện.



346 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status