top of page

Review ''cực chất'' về 6 địa điểm tham quan gần Hạ Long


Bạn thích khám phá Hạ Long nhưng chưa biết các địa điểm nổi tiếng ở vùng đất này. Hãy để Asia Transport review 6 địa điểm tham quan gần Hạ Long cho các bạn nhé.


  1. Bảo tàng Quảng Ninh

  2. Vịnh Hạ Long

  3. Đảo Tuần Châu

  4. Khu du lịch Bãi Cháy

  5. Sunworld Hạ Long

  6. Động Thiên Cung


Hạ Long được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều danh lam thắng cảnh được cả thế giới công nhận, thu hút hàng triệu du khách ghé thăm hàng năm.


Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hạ Long thì bài viết review địa điểm tham quan gần Hạ Long sau sẽ giúp bạn có thêm nhiều idea cho chuyến đi được trọn vẹn.


BẢO TÀNG QUẢNG NINH

Nhìn bên ngoài, bảo tàng Quảng Ninh trông giống như một viên ngọc đen sáng lấp lánh dưới ánh nắng nằm cạnh vịnh Hạ Long. Với thiết kế hình vuông cùng toàn bộ kính màu đen vừa đơn giản vừa sang trọng, bảo tàng thu hút đông đảo du khách tới đây tham quan, chụp ảnh.





Về bên trong, bảo tàng - thư viện Quảng Ninh được thiết kế thành 3 tầng, sắp xếp theo chủ đề riêng gắn liền với mảnh đất Quảng Ninh theo từng mốc lịch sử. Tầng 1 là nơi trưng bày, lưu trữ hình ảnh, đồ vật về biển cả và tự nhiên. Tầng 2 dành cho những đồ vật có giá trị lịch sử và tầng cuối là nơi tái hiện lại lịch sử hình thành mỏ than tại Quảng Ninh.


Bảo tàng Quảng Ninh là địa điểm tham quan, check in lý tưởng, đặc biệt phù hợp với những người đam mê tìm hiểu văn hóa, cuộc sống con người nơi đây.


VỊNH HẠ LONG


Với vẻ đẹp hùng vĩ nguyên sơ tựa như bức tranh non nước thơ mộng, vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới.


Đây là địa điểm du lịch lý tưởng nhất mà bất kỳ ai tới Hạ Long cũng phải ghé thăm. Vịnh Hạ Long được tạo thành bởi hàng nghìn hang động, hòn đảo tự nhiên đem lại một hệ sinh thái phong phú với vẻ đẹp kỳ bí và hoang sơ.





Tản mạn theo các con thuyền, du khách sẽ được tham quan các địa danh nổi tiếng như Động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, Hòn Trống Mái, Hàng Luồn… gắn liền với câu chuyện và mang ý nghĩa lịch sử riêng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi khác như tắm biển, chèo thuyền Kayak, trải nghiệm du thuyền hạng sang…


ĐẢO TUẦN CHÂU


Nằm tại cửa ngõ của Vịnh Hạ Long và cách trung tâm thành phố khoảng 2km, đảo Tuần Châu là điểm đến hấp dẫn du khách với một hệ thống cảng du thuyền lớn nhất nước ta.




Không chỉ vậy, đảo Tuần Châu còn sở hữu nhiều bãi tắm đẹp được ví như đảo hoa, đảo dừa cùng nhiều khu vui chơi giải trí độc đáo.


Tới đây, khách du lịch sẽ được thoải mái vùng vẫy giữa làn sóng biển trong xanh, bãi cát trắng, làn gió mát tại bãi tắm Tuần Châu. Bên cạnh bãi tắm là khu biệt thự 5 sao đạt chuẩn quốc tế với trên 300 phòng ngủ mang đến du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Có nhiều hoạt động vui chơi trên biển vô cùng hấp dẫn như lướt ván, ca nô kéo dù, chèo thuyền hay câu cá trên biển… để khám phá.


KHU DU LỊCH BÃI CHÁY


Nằm ngay cạnh trung tâm thành phố Hạ Long, khu du lịch Bãi Cháy là địa điểm vui chơi, ăn uống hàng đầu tại Hạ Long. Đây cũng là nơi có bãi biển nhân tạo lớn và nước trong xanh nhất miền Bắc mà ai cũng muốn tới thăm.




Ngoài thời gian tắm biển, du khách có thể thưởng thức chuỗi ẩm thực cùng hàng trăm món ăn đặc sắc khác nhau, trong đó không thể bỏ qua hải sản tươi ngon. Xung quanh còn có các khách sạn, biệt thự kiến trúc độc đáo, view biển cực đẹp để check in và thư giãn.


SUNWORLD HẠ LONG


Nếu bạn yêu thích các hoạt động giải trí, các trò chơi dưới nước, trò chơi cảm giác mạnh,... thì hãy đến ngay với Sunworld Hạ Long - khu phức hợp vui chơi giải trí khép kín hàng đầu dành cho mọi lứa tuổi. p




Tại đây có tất cả những trò chơi lý thú, hấp dẫn từ trò chơi nhẹ nhàng nhưng đầy phiêu lưu như Đu quay kỳ diệu, Biển sóng Thần, Du thuyền nhiệt đới… Đến các trò chơi mạo hiểm, thách thức cảm giác mạnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Tàu Hải Tặc…


Sunworld Hạ Long còn có khu vực dành riêng cho những ai đam mê vận động, giải trí dưới nước tại khu Typhon Water Park.


ĐỘNG THIÊN CUNG


Động Thiên Cung được đặt tại đảo Đầu Gỗ, có độ cao cách 25m so với mực nước biển. Nếu bạn muốn tới động Thiên Cung thì phải leo men vách núi và được bao quanh bởi quần thể thực vật. Khi vào cửa hang, du khách sẽ khám phá nhiều điều thú vị bên trong. Động này được chia làm 3 hang với tổng diện tích lên đến 10.000 mét vuông.




Đặc biệt hơn, bên trong các hang này đều chứa nhiều măng đá và nhũ đá với các hình thù như con rắn, voi, rồng, phượng,...


Không chỉ vậy, khi vào bên trong, du khách sẽ được gợi nhớ về những câu chuyện truyền thuyết từ xa xưa. Đúng như cái tên “ Động Thiên Cung”, bạn sẽ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh mà khi tới đây rồi sẽ chẳng muốn rời đi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không book ngay cho mình 1 vé đi du lịch tham quan tới vùng đất Hạ Long này chứ.


Hy vọng bài review địa điểm du lịch gần Hạ Long trên đây sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ thuê xe, liên hệ ngay cho Asia Transport để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các bạn nhé.


2.122 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status