top of page

Triển Lãm Giao Thông Nhật Bản 2023: Mitsubishi Làm Kịch Bản Mẫu Ô Tô Crossover Đối Thủ Delica

Mitsubishi Làm Kịch Bản Cho Mẫu Ô Tô Đối Thủ Delica Trước Sự Kiện Diễn Ra Tại Triển Lãm Giao Thông Nhật Bản 2023


Mitsubishi đang chuẩn bị trình diễn một loạt các mẫu ô tô concept chuyên dụng ngoại địa tại Triển lãm Giao thông Nhật Bản 2023 tại Tokyo.


Trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện này, hãng ô tô Nhật Bản đã "nhá hàng" một mẫu ô tô crossover điện hóa, có vẻ giống với một phiên bản Delica thế hệ mới.



Dù cho mẫu ô tô concept này có gì thú vị, có vẻ hiếm khi một phiên bản sản xuất sẽ đến tại Bắc Mỹ. Hiện tại, mẫu Delica D:5 chỉ được bán tại các thị trường châu Á.


Với Triển lãm Giao thông Nhật Bản 2023 sắp tới, các nhà sản xuất đang bắt đầu tiết lộ một số mẫu ô tô dự kiến trình diễn tại sự kiện. Mitsubishi đang lên kế hoạch trình diễn một loạt các mẫu ô tô concept chuyên dụng điều khiển off-road tại triển lãm năm nay. Trong quá trình chuẩn bị, hãng đã tung ra một video giới thiệu về mẫu ô tô crossover điện hóa.


Thông Tin Giới Hạn

Dựa vào video giới thiệu, với mẫu ô tô concept gây ấn tượng bằng một lượng lớn bụi bẩn, không có nhiều chi tiết có thể nhận biết.


Những gì chúng ta có thể thấy khiến chúng ta nghĩ đó là một phiên bản Delica thế hệ mới. Theo Mitsubishi, mẫu concept này là một mẫu ô tô crossover MPV (multi-purpose vehicle) điện hóa, kết hợp tính năng vận hành giống SUV và sự thoải mái và tính khả dụng giống MPV.


Thông tin chi tiết về mẫu concept này còn rất hạn chế.


Hãng xe mô tả mẫu concept này có khả năng giữ khoảng cách đất đáng kể, mặc dù chúng ta phải tin vào lời hứa từ Mitsubishi vì mặt này không được thể hiện. Nó cũng được cho là trang bị hệ thống dẫn động bánh toàn bộ bằng điện và lốp có đường kính lớn.




Thông Tin Khác Về Mitsubishi

Ngoài mẫu ô tô MPV concept, Mitsubishi cũng đã "nhá hàng" một mẫu xe tải nhỏ dáng vẻ mộc mạc có tên "Last Mile Mobility" được phát triển phối hợp với công ty LIFEHUB Inc. Hãng cho biết mẫu xe concept Last 1 mile Mobility sử dụng pin như một chiếc ô tô điện để tăng cường khả năng di chuyển sau khi đến nơi đích.


Triển lãm Giao thông Nhật Bản 2023 còn vài tuần nữa mới diễn ra, với các mẫu ô tô concept dự kiến sẽ được giới thiệu vào các ngày 25 và 26 tháng 10 trong khuôn khổ ngày họp báo. Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 5 tháng 11.


.

Nếu Quý Khách muốn tìm dịch vụ Thuê Xe Du Lịch và Xe 7 Chỗ Có Tài Xế Tại Hà Nội


Hãy đến với Asia Transport - địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy cho dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội.

Tại Asia Transport, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi bạn cần thuê xe du lịch hoặc xe 7 chỗ.


Chúng tôi sở hữu những chiếc xe du lịch và xe 7 chỗ mới nhất, được điều hành bởi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.





ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

216 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page
DMCA.com Protection Status