top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Mini Countryman 2025: Đột phá với Phiên Bản Điện và Sự Thay Đổi Tên Gọi

Mẫu SUV Mini Countryman thế hệ tiếp theo ra mắt với phiên bản điện là một chiếc xe qua sạc có thể đi được đến 240 dặm.



Countryman Electric mới có thiết kế ngoại thất sắc nét hơn, phong cách nội thất tối giản hơn và không còn sử dụng từ "Cooper" trong tên gọi.


Mặc dù phiên bản sử dụng xăng được cho là đang được phát triển, Mini tập trung vào việc ra mắt mô hình sử dụng điện trước tiên. Cùng với việc ra mắt một phiên bản Hatchback Cooper được thiết kế lại, mẫu SUV Countryman 2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho thương hiệu Mini.


Điều này không chỉ là lần đầu tiên công ty tung ra các mô hình điện trước các phiên bản sử dụng xăng, mà còn là khởi đầu của một năm mô hình khi mỗi mẫu xe Mini đều có phần lớn mới.


Điều đáng chú ý là lần đầu tiên mẫu xe không sử dụng tên gọi Cooper, khi lần này hãng quyết định gọi đơn giản là Mini Countryman.



Việc đơn giản hóa này là một phần của chiến lược tối giản lớn hơn với dòng sản phẩm Mini được cải tiến, khi cả Countryman và Cooper - hai mô hình cốt lõi của thương hiệu - đã nhận được việc thiết kế ít rối mắt hơn so với trước đây.


Chi Tiết Cơ Khí Chiều dài cơ sở dài hơn và kích thước bên ngoài lớn hơn mở rộng phạm vi của cái mà chúng ta coi là Mini, nhưng Countryman không nhảy lên phân khúc SUV trung cỡ.


Sẽ có hai mô hình được cung cấp - mặc dù chúng ta không chắc chắn cả hai sẽ có mặt ở bờ biển Tây lục địa chúng ta - với mô hình dẫn động cầu trước E đi kèm với động cơ điện 201 mã lực và phiên bản SE All4 dẫn động bốn bánh đi kèm với hai động cơ kết hợp cho tổng công suất 308 mã lực.




Tương tự như trước, Countryman vẫn chủ yếu là một phương tiện di chuyển trên đường phẳng, tuy nhiên, với khả năng lội nước cao hơn so với người anh em Cooper của nó, đây là lựa chọn nếu bạn cần điều gì đó nhiều hơn chỉ là một con đường đất.


Với hệ thống truyền động mạnh mẽ hơn, Mini cho biết Countryman SE sẽ đạt tới 62 mph trong 5.6 giây nhưng ước tính số dặm có thể đi là 225 dặm qua mỗi lần sạc. Phiên bản E có tốc độ chậm hơn, với thời gian 0-62 mph là 8.6 giây, nhưng ước tính dự kiến số dặm sẽ là 240 dặm.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

240 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page
DMCA.com Protection Status