top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Siêu xe Mercedes-Maybach S680 phiên bản Mansory: Màu Sơn 'China Blue' đầy ấn tượng

Cảm thấy buồn chán? Cái nhìn của chiếc Mansory Maybach S680 này không giúp ít nổi gì cả



Mansory đã thành công trong việc làm việc trên chiếc Mercedes-Maybach S680, nhưng vì một lý do nào đó, họ chưa cung cấp bất kỳ thông tin cụ thể về những thay đổi họ đã thực hiện.


May mắn thay, chúng ta thực sự không cần bất kỳ thông tin cụ thể nào, bởi vì... hãy nhìn nó đi. Được cho là màu sơn này được gọi là 'China Blue' và ngay cả Mansory cũng gọi nó là "thu hút ánh nhìn".


Chúng tôi có thể cho rằng đó là ứng cử viên cho câu nói dè dặt của năm, vì chiếc limousine Merc khổng lồ này bây giờ trông giống như nó nên phục vụ cho các Smurf thay vì những người quan trọng nhất thế giới.


Màu sơn thực sự bao phủ mọi bề mặt ngoại trừ lưới tản nhiệt và thậm chí cả kính chắn gió cũng được tô màu xanh. Tuy nhiên, ít nhất nó cũng mang đến một sự thay đổi đẹp so với lớp vật liệu carbon trần trụi mà chúng ta thường thấy.


Dịch vụ cho thuê xe Mercedes có tài xế tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Asia Transport là một dịch vụ cho thuê xe Mercedes chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào cung cấp các dòng xe Mercedes sang trọng và đẳng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Dịch vụ cho thuê xe Mercedes của chúng tôi mang đến trải nghiệm di chuyển đẳng cấp, thuận tiện và an toàn. Khách hàng của chúng tôi có thể lựa chọn từ nhiều dòng xe Mercedes khác nhau, bao gồm sedan, SUV và xe MPV, để đảm bảo phù hợp với mọi cuộc hành trình.




285 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status