top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Mercedes-Benz E-Class L 2024: Sự Kết Hợp Đầy Ấn Tượng Giữa Sang Trọng và Tiện Nghi

Bài viết về phiên bản Mercedes-Benz E-Class kéo dài 2024, được gọi là E-Class L, là một sự mở rộng thú vị trong gia đình xe hạng trung của hãng xe Đức nổi tiếng.


Đây là sự kết hợp giữa dòng E-Class và hơi thở xa hoa của dòng Maybach, tạo ra một sản phẩm sedan sang trọng, rộng rãi và tiện nghi.


MENU



Kích thước và thiết kế:

E-Class L có chiều dài tổng cộng lên đến 5.092mm, lớn hơn 143mm so với phiên bản E-Class tiêu chuẩn. 132mm trong số đó được thêm vào khoảng không gian giữa hai trục bánh xe, đẩy chiều dài cơ sở lên đến 3.094mm. Điều này không chỉ tạo ra một không gian nội thất rộng rãi mà còn cung cấp sự thoải mái cho hành khách phía sau.


Tính năng thiết kế độc đáo của E-Class L bao gồm cửa hậu lớn hơn, cột C dày hơn và một ô kính cửa sổ nhỏ phía sau. Điểm nhấn đặc biệt là huy hiệu trên cột D, giúp nó trông rất giống dòng xe Maybach cao cấp.


Nội thất và tiện nghi:

Nội thất của E-Class L giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiêu chuẩn với một trung tâm tập trung vào ba màn hình lớn trên táp lô. Tuy nhiên, hàng ghế sau đã được nâng cấp với không gian rộng rãi hơn, có khả năng điều chỉnh tựa lưng và đặc biệt có chỗ duỗi chân, tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách.


Các trang bị bổ sung cho phiên bản E-Class L bao gồm sưởi cổ tại tựa đầu ghế sau, 2 bàn sạc điện thoại không dây tích hợp vào tựa tay và dàn loa Burmester cao cấp, với hiệu ứng rung ghế đặc biệt. Một nút bấm mới tại hàng ghế sau cho phép người dùng điều chỉnh ghế phía trước để tạo không gian thoải mái cho người ngồi phía sau.


Động cơ và khả năng vận hành:

E-Class L được trang bị động cơ 4 xi-lanh với hai mức công suất khác nhau, là 201 mã lực và 255 mã lực. Phuộc khí và hệ thống đánh lái trục sau mặc định cung cấp sự linh hoạt trong vận hành, đặc biệt là trong không gian chật hẹp.


Phiên bản Mercedes-Benz E-Class kéo dài 2024 mang lại sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và tiện nghi với không gian rộng rãi, là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm dòng xe hạng trung cao cấp với sự thoải mái của một chiếc S-Class mà không cần phải chi trả quá nhiều.


Thuê Xe Mercedes tại Hà Nội: Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Dịch Vụ Chuyên Nghiệp và Tiện Nghi



Thuê xe Mercedes tại Hà Nội mang đến sự đẳng cấp và tiết kiệm, với tài xế cao cấp và xe đời mới.


Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những người đang tìm kiếm sự tiện nghi và chất lượng trong việc di chuyển.


Truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và để đặt dịch vụ: Liên kết trang web"


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

342 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status