top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Mercedes-AMG Giới Thiệu PureSpeed: Siêu Xe V8 Không Mui, Có HALO, Mang Dấu Ấn GT và SL

Mercedes-AMG vừa ra mắt PureSpeed, một siêu xe không mui độc đáo với HALO, lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT và SL. Được giới thiệu tại Monaco Grand Prix, đây là bước đầu tiên cho dòng sản phẩm Mythos mới của hãng.

Thiết Kế Tiên Tiến


PureSpeed kết hợp di sản xe đua của Mercedes với công nghệ hiện đại. Xe không có mui và kính chắn gió, thay vào đó là HALO, được lấy cảm hứng từ xe đua F1. HALO trên PureSpeed chủ yếu mang tính thẩm mỹ và tạo cảm giác lái xe F1.

Động Cơ V8 Mạnh Mẽ


Mercedes-AMG trang bị cho PureSpeed động cơ V8, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh và sức mạnh vượt trội. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về hiệu suất, nhưng với việc là một siêu xe phiên bản giới hạn, PureSpeed chắc chắn sẽ có sức mạnh đáng kinh ngạc.


Phiên Bản Giới Hạn 250 Chiếc


Mercedes-AMG dự kiến sản xuất 250 chiếc PureSpeed, mỗi chiếc đều được trang bị các chi tiết sợi carbon lấy cảm hứng từ AMG One và cánh gió sau kiểu flying buttress tương tự như trên chiếc 300 SLR huyền thoại. Bộ mâm xe làm từ sợi carbon với thiết kế khí động học tối ưu.

Ngoại Thất Ấn Tượng


Phần đầu xe được thiết kế sắc sảo hơn so với AMG GT và SL, với lưới tản nhiệt AMG One và các đường nét cơ bắp. Màu sơn của xe gợi nhớ đến chiếc Mercedes chiến thắng tại Targa Florio năm 1924.


Tương Lai của Dòng Xe Mythos


PureSpeed chỉ là bước khởi đầu cho dòng xe Mythos mới của Mercedes-AMG. Trong tương lai, chúng ta có thể mong đợi những mẫu xe Mythos tiếp theo sẽ còn đột phá và độc đáo hơn nữa.


Nguồn: Top Gear Japan


Thuê Xe Mercedes tại Hà Nội: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Tài Xế Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Giá Tiết Kiệm

Dịch vụ thuê xe Mercedes tại Hà Nội không chỉ là một trong những lựa chọn chuyên nghiệp mà còn là sự ưa chuộng nhất hiện nay.


Chúng tôi cung cấp các loại xe Mercedes chất lượng cao, với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


Mỗi chiếc xe đều được trang bị tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có một hành trình an toàn, thoải mái và tiện lợi. Đồng thời, với đội xe đời mới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu suất của xe.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status