top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Mercedes-AMG tung ra xe thể thao điện mạnh nhất lịch sử

Đã cập nhật: 10 thg 11, 2023

Mercedes-AMG, thương hiệu xe thể thao hiệu suất cao của Mercedes-Benz, đang chuẩn bị tung ra mẫu xe thể thao điện mạnh nhất trong lịch sử của hãng. Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2025 và sẽ thay thế cho GT 63 4 cửa Coupe.



Mẫu xe mới sẽ được phát triển trên nền tảng AMG.EA, nền tảng xe điện hiệu suất cao mới của Mercedes-AMG. Nền tảng này sẽ sử dụng động cơ điện mới của Yasa, công ty sản xuất động cơ điện và bộ điều khiển động cơ của Anh. Động cơ điện mới này nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn và hiệu quả hơn đáng kể so với các động cơ điện hiện tại của Mercedes.


Theo Autocar, mẫu xe thể thao điện mới của Mercedes-AMG sẽ có công suất tối đa lên tới 1.000 mã lực. Điều này sẽ giúp cho mẫu xe này trở thành chiếc xe thể thao đường trường mạnh mẽ nhất của Mercedes.


Vào năm 2022, Mercedes-AMG đã giới thiệu mẫu Vision AMG Concept, một chiếc concept xe thể thao điện. Mẫu concept này được cho là có thiết kế tương tự như phiên bản sản xuất thương mại của mẫu xe thể thao điện mới. Vision AMG Concept có chiều dài 5.100 mm, dài hơn một chút so với GT 4 cửa Coupe hiện tại.


Với việc ra mắt mẫu xe thể thao điện mới, Mercedes-AMG đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe thể thao hiệu suất cao. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe thể thao đầy phấn khích và mạnh mẽ.

Một số điểm nổi bật của mẫu xe thể thao điện mới của Mercedes-AMG


Sử dụng nền tảng AMG.EA, nền tảng xe điện hiệu suất cao mới của Mercedes-AMG

Trang bị động cơ điện mới của Yasa, công ty sản xuất động cơ điện và bộ điều khiển động cơ của Anh

Có công suất tối đa lên tới 1.000 mã lực

Thiết kế tương tự như mẫu Vision AMG Concept

Cạnh tranh với các đối thủ


Mẫu xe thể thao điện mới của Mercedes-AMG sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S Plaid, Lucid Air Dream Edition Performance và Porsche Taycan Turbo S.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

39 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status