top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Xe Lincoln của nước nào? Lịch sử của hãng xe Lincoln

Đã cập nhật: 10 thg 2, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng xe Lincoln


Hãng Xe Lincoln (Lincoln) là thương hiệu xe sang cao cấp của Mỹ thuộc sở hữu của Ford, được thành lập vào năm 1917 bởi Henry Leland (Henry Leland cũng là người sáng lập ra Cadillac ), và được Ford mua lại vào năm 1922.



Tên của xe được lấy ý tưởng từ đâu?

Lincoln là một chiếc xe được đặt theo tên của Abraham Lincoln, tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ , và tên của Tổng thống Lincoln được sử dụng để thiết lập hình ảnh của công ty, cho thấy rằng công ty sản xuất những chiếc xe hơi cao cấp nhất.


Nhãn hiệu của nó là một hình chữ nhật chứa một ngôi sao lấp lánh, có nghĩa là Tổng thống Lincoln là ngôi sao buổi sáng của sự thống nhất liên bang và bãi bỏ chế độ nô lệ ở Hoa Kỳ, và nó cũng có nghĩa là những chiếc xe Lincoln rực rỡ.




Ai là người sáng lập ra hãng xe Lincoln?

  • Lincoln sedan được tạo ra bởi Henry Leland và được phát triển bởi Henry Ford . Năm 1922, Henry Ford cũ mua lại Công ty Ô tô Lincoln do ông Henry Leland thành lập vào năm 1917, thành lập Bộ phận Lincoln,

  • Năm 1939, Bộ phận Mercury được thành lập, Năm 1949, nó được sáp nhập vào một bộ phận của Ford.

  • Do đó, cái nôi của những chiếc xe hạng sang Ford đã ra đời. Bộ phận sản xuất xe limousine Lincoln-Continental và Lincoln-City được đặt theo tên của Tổng thống Lincoln, đây cũng là phương tiện chính thức được lựa chọn cho một số tổng thống Mỹ đương đại.



Hãng Xe Lincoln là thương hiệu thứ mấy của Ford?

  • Lincoln (Lincoln) là thương hiệu thứ hai thuộc sở hữu của Ford Motor Company bên cạnh "Ford", được thành lập bởi ông Henry Leland vào năm 1907.

  • Công ty Lincoln Motor đã thành lập Bộ phận Lincoln để sản xuất những chiếc xe hơi hạng sang cao cấp mang thương hiệu "Lincoln". Trong giai đoạn đầu, nó chủ yếu sản xuất động cơ máy bay .

  • Đây là chiếc xe đầu tiên được đặt tên và sản xuất cho một tổng thống. Nhờ hiệu suất vượt trội, hình dáng trang nhã và tiện nghi vô song, Lincoln đã được Nhà Trắng chọn làm xe tổng thống kể từ năm 1939 khi Tổng thống Franklin Roosevelt của Hoa Kỳ đắc cử.

  • Chiếc xe "nổi tiếng" nhất của hãng là chiếc xe diễu hành được Tổng thống Kennedy sử dụng.



Các Mẫu xe chính của Lincoln


AVIATOR

Hạng: SUV cỡ trung và cỡ lớn

Aviator là mẫu xe thể thao đa dụng cỡ trung đến cỡ lớn mang thương hiệu Lincoln, có những điểm nổi bật nhưng cũng không có điểm yếu đặc biệt, phù hợp cho cả mục đích kinh doanh và gia đình. Ngoại hình của Aviator chỉn chu và tươm tất, mang đậm phong cách Mỹ rõ rệt, tuy nhiên cảm giác lái rất giống xe châu Âu, khung gầm chắc chắn hỗ trợ chứ không có cảm giác run như xe Mỹ.


MKX LINCOLN

Phân loại: SUV cỡ trung

Khả năng vận hành là điểm nhấn lớn nhất của Voyager, hiệu suất công suất 322 mã lực và 500 Nm của 2.7T có thể khiến gã to lớn nặng 2,1 tấn này bứt phá cả trăm trong vòng 6,7 giây. hoàn toàn đạt được những gì một chiếc xe hơi sang trọng nên trông như thế nào.


LINCOLN MKC

  • Phân loại: SUV cỡ trung

  • Lincoln MKC là mẫu SUV cỡ nhỏ nhập khẩu, không phải xe sản xuất riêng cho người tiêu dùng Trung Quốc nên ưu nhược điểm rất rõ ràng. Ngoài thương hiệu, ưu điểm là cảm giác lái và sự thoải mái rất tốt, rất đặc trưng của phong cách xe Mỹ, đồng thời cấu hình tương đối phong phú, giá thành không cao nên giá thành phải chăng. tỷ lệ là rất tốt.


LINCOLN MKX

  • Hạng: SUV cỡ trung và cỡ lớn

  • MKX thực sự là tiền thân của Navigator hiện tại, vì vậy mặc dù cả hai có tên rất khác nhau, nhưng chúng thực sự là cùng một chiếc xe.

  • Khả năng lái trên đường trường của MKX quả thực rất thoải mái, công suất cực đại của động cơ này đạt 340 mã lực và mô-men xoắn lên tới 542 N. Hiệu suất công suất như vậy trên đường trường khiến MKX giống như một chú mập nhỏ linh hoạt.


LINCOLN MKZ


  • Phân loại: Sedan hạng trung

  • MKZ là chiếc sedan hạng thấp nhất của Lincoln.

  • Ngoại hình có thể nói là tinh hoa của cả chiếc xe, kể từ khi MKZ ra mắt, nhiều hãng xe đã bắt chước Lincoln và chơi kiểu đèn hậu xuyên thấu, nhưng không có nhiều chiếc được thiết kế thực sự khiến bạn nhìn mãi không chán. MKZ phải là một trong số họ. .


  • MKZ có thể nói là chiếc xe cách biệt nhất trong toàn bộ phân khúc B.

  • Dù là thiết lập hệ thống treo hay mức độ cách ly tiếng ồn thì trong ấn tượng của tôi, nó hoàn toàn giống với xe hạng sang của Mỹ. Sự mềm mại của hệ thống treo khiến bạn có cảm giác như đang cầm lái trên một miếng bánh mì nướng mới, Hộp số 6AT không nhanh không chậm, khi nhấn ga phải mất 2 giây lực mới truyền tới các bánh xe.



LINCOLN CONTINENTAL

  • Phân loại: sedan cỡ trung và cỡ lớn

  • Lincoln Continental là mẫu xe sedan hàng đầu của Lincoln, so với các thương hiệu xe sang hạng hai khác, vẻ ngoài điềm tĩnh và trang nhã hơn, lưới tản nhiệt trung tâm kiểu ngôi sao càng nâng cao kết cấu của toàn bộ xe.

  • Về nội thất, Continental sử dụng da chất lượng cao và ốp gỗ nguyên khối, tạo cảm giác sang trọng rất mạnh mẽ về tổng thể.



LINCOLN NAVIGATOR


Lincoln Navigator là một chiếc SUV cỡ lớn, thân hình quá khổ khiến nó trông rất độc đoán và liên tục quay đầu chẳng khác gì một chiếc Ferrari trên đường.

Lái một anh chàng to lớn như vậy trên đường, cảm giác an toàn và lo lắng luôn đan xen.


Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu xe Lincoln được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nộiđi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!










2.774 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status