top of page

Land Rover của nước nào? Ý nghĩa logo và các dòng xe nổi bật

Đã cập nhật: 25 thg 2, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng xe Land Rover


Hãng Xe của nước nào?

Land Rover vốn là một hãng xe cổ của Anh, nay trực thuộc Tập đoàn Tata Motors của Ấn Độ. Rover (Rover) là một quốc gia Bắc Âu sử dụng Rover làm thương hiệu khi sản xuất xe đạp.


Land Rover hiện có ba dòng sản phẩm: Range Rover, Discovery và Defender.


Hãng sản xuất ô tô đầu tiên năm bao nhiêu?

Việc sản xuất ô tô bắt đầu vào năm 1904, vẫn sử dụng "Rover" làm tên biển số xe. Land Rover được bán tại hơn 140 quốc gia, phát triển từ một mẫu xe thực dụng năm 1948 thành một phương tiện dẫn động bốn bánh đa dụng dành cho những người không ngừng theo đuổi những trải nghiệm sống mới.




Land Rover đã được công nhận và tôn trọng trên toàn thế giới, điều mà những chiếc xe của các nhà sản xuất khác không thể so sánh được.


Ý nghĩa logo của Land Rover

Rover (Rover) là một quốc gia ở Bắc Âu, vì quốc gia Rover là một quốc gia cướp biển dũng cảm và hiếu chiến, nên nhãn hiệu Rover lấy hình ảnh một con tàu cướp biển và những cánh buồm đỏ thắm của nó tượng trưng cho tinh thần dũng cảm cưỡi gió vượt sóng và sự bất khả chiến bại của công ty.



Land Rover là hãng xe địa hình nổi tiếng thế giới , logo là tiếng Anh: LAND-ROVER.


Văn hóa thương hiệu Land Rover

Sự thuần khiết: Sự thuần khiết đề cập đến sự kết hợp hợp lý giữa các yếu tố hiện thực và lịch sử, đồng thời thấu hiểu quá khứ và truyền thống của Land Rover , luôn nỗ lực tìm kiếm những điều mới mẻ và đi trước thời đại.


Nó bảo chúng ta phải tận tụy, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê, đi con đường của riêng mình và không bao giờ nhìn lại.


Mạnh dạn: Sự tự tin có khả năng nâng cao kỳ vọng trong cuộc sống và vượt qua nỗi sợ hãi. Mọi người nên làm việc chăm chỉ, suy nghĩ tốt, trung thực và đáng tin cậy, chú ý đến sự đúng đắn khi khám phá và làm việc có mục đích rõ ràng ; là một chủ nghĩa anh hùng không sợ hãi.




Phiêu lưu: Phiêu lưu bảo mọi người hãy mở rộng trái tim và đón nhận thế giới.


Đó là một trạng thái của tâm trí, một thái độ đối với cuộc sống và nó quan tâm đến mọi người. Nó bảo mọi người dám khác thường và không ngừng theo đuổi.


Phi thường: Là người tiên phong của tự nhiên; từ bi nhưng dũng cảm và kiên trì; có cả tình cảm của người bình thường và sức lôi cuốn phi thường; là chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định, nhưng đồng thời cũng dễ gần; nổi bật nhưng không khoe khoang.


Các dòng xe tạo nên tên tuổi của Land Rover



Range Rover

Range Rover (Range Rover) SUV hạng sang dẫn động 4 bánh hàng đầu thế giới, là dòng xe cao cấp nhất của Land Rover.


Land Rover Range Rover có thể nói là ông tổ của dòng xe SUV hạng sang, trong hơn 30 năm kể từ khi Land Rover cho ra mắt chiếc Range Rover thế hệ đầu tiên vào năm 1970, nó luôn là đại diện tiêu biểu của những mẫu xe cao cấp nhất trong dòng xe SUV, và luôn là tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực xe dẫn động bốn bánh.


Land Rover Range Rover Phiên bản Kỷ niệm 50 năm


Một sự kết hợp của thiết kế, sự khéo léo và hiệu suất.


Phiên bản kỷ niệm 50 năm của Range Rover có các khe hút gió bên màu vàng Atlas độc đáo và huy hiệu Atlas Autobiography bằng vàng, với chữ "Fifty" được khắc trên trang trí nội thất và dòng chữ "1of 1970"


Land Rover Range Rover Grand Edition


Land Rover Range Rover Grand Edition được trang bị mâm hợp kim nhôm 19” 5 chấu – phong cách 5001 và đèn pha full LED cao cấp tích hợp đèn chạy ban ngày, gương chiếu hậu ngoài chống chói tự động, gập điện, sưởi, nhớ vị trí và tích hợp camera.


Land Rover Range Rover

  • Land Rover Range Rover Heritage Edition được trang bị đèn pha full LED ma trận, kết hợp với mâm xe hợp kim nhôm 20 inch 12 chấu màu bạc - phong cách 1065.

  • Land Rover Range Rover Legacy Extended Classic Edition

  • Land Rover Range Rover Heirloom Extended Classic không chỉ có khả năng cân bằng lái tuyệt vời mà còn có thiết kế ngoại thất hấp dẫn.


Land Rover Range Rover SVA Yaoye Phiên bản thể thao

Mẫu Land Rover Range Rover SVA Yaoye Sport sử dụng các chi tiết thiết kế màu đen độc đáo, mâm xe hợp kim nhôm 22 inch 5 chấu màu đen kiểu 5087 với kẹp phanh màu đen.


Gói ngoại thất SV màu đen và nội thất màu gỗ mun với đường chỉ đỏ pimento, thể hiện một Khí chất Anh Quốc quý phái và lịch lãm


Land Rover Range Rover SVA Peak Genesis Extended Edition


Land Rover Range Rover SVA Pinnacle Genesis Extended Edition sử dụng mâm hợp kim nhôm 22 inch 7 chấu đánh bóng phong cách 7018, trang bị gói thiết kế độc quyền SVA, bảng chào mừng đèn trước có chữ SVAutobiography độc quyền, cửa sổ trời toàn cảnh dạng trượt, ghế trước chỉnh điện 24 hướng


Ghế điều chỉnh, ghế mát-xa "đá nóng" phía trước và phía sau và ghế điều hành sang trọng độc lập ở phía sau đều được làm bằng ghế da đục lỗ bán aniline sang trọng độc quyền của SV, tích hợp thiết kế và tiện nghi sang trọng.


Range Rover Peak Creation Collector's Edition

Land Rover mới đây đã cho ra mắt phiên bản cuối cùng của mẫu Range Rover - một mẫu xe địa hình cực kỳ sang trọng


Đánh giá về hãng xe Land Rover

Land Rover là một thương hiệu xe hơi danh tiếng và nổi tiếng trên toàn cầu, chuyên sản xuất các loại xe hơi SUV và xe bán tải. Đánh giá của hãng xe này có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:


Thiết kế: Land Rover luôn tạo ra các sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng. Các sản phẩm của hãng thường được trang bị nhiều tính năng tiện ích, đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.


Hiệu suất vận hành: Hãng xe này sở hữu công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh mẽ, giúp xe vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.


Độ tin cậy: Land Rover được đánh giá là hãng xe rất đáng tin cậy, sản phẩm của họ thường có độ bền cao và không gây ra nhiều sự cố trong quá trình sử dụng.


Giá cả: Sản phẩm của Land Rover thường có giá cả khá cao, tuy nhiên đó là giá trị tương xứng với chất lượng và hiệu suất của các sản phẩm.


Tóm lại, Land Rover là một hãng xe chất lượng cao với thiết kế đẳng cấp, hiệu suất vận hành tốt, độ tin cậy cao và giá cả phù hợp với chất lượng của sản phẩm.



Tuy nhiên, giá cả của các sản phẩm của hãng khá cao và có thể là điểm trừ đối với một số khách hàng.


Giá và các dòng xe Land Rover được bán tại Việt Nam




Hiện nay, Land Rover cung cấp cho thị trường Việt Nam một số dòng xe đa dụng và SUV sang trọng, bao gồm:


Range Rover: Đây là dòng SUV cao cấp nhất của Land Rover, có kích thước lớn, nội thất sang trọng và trang bị công nghệ hiện đại nhất của hãng.


Range Rover Sport: Dòng SUV đa dụng của Land Rover với thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.


Discovery: Dòng SUV đa dụng của Land Rover, được thiết kế để vận chuyển đến 7 người và có khả năng vượt địa hình tốt.


Discovery Sport: Dòng SUV nhỏ hơn của Land Rover, có thiết kế tương tự như Discovery nhưng được thiết kế để vận chuyển đến 5 người.


Defender: Dòng xe đa dụng bền bỉ và đáng tin cậy của Land Rover, được thiết kế để vượt địa hình khắc nghiệt nhất.


Giá các dòng xe Land Rover tại Việt Nam có thể dao động từ khoảng 2 tỷ đồng đến hơn 12 tỷ đồng, phụ thuộc vào mẫu mã, trang bị và các tính năng của từng sản phẩm.



Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu Range Rover được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com


Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!










541 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status