top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Lamborghini Ra Mắt Bản Ghi Âm Động Cơ V12 Huyền Thoại Trên Đĩa Than

Lamborghini vừa công bố phiên bản đặc biệt của bàn xoay hợp tác với Technics. Thiết kế của bàn xoay này mang logo Lamborghini và họa tiết hình chữ Y đặc trưng của thương hiệu.

Đi kèm với sản phẩm là đĩa than ghi âm thanh của động cơ V12 trên các mẫu xe Lamborghini từ Miura đến Revuelto.


Sự kiện ra mắt mẫu xe Revuelto - một phiên bản hybrid cắm sạc thay thế cho Aventador - với động cơ V12 đã làm hân hoan cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới. Âm thanh gầm rú đặc biệt của động cơ V12 làm cho người nghe cảm thấy hồi hộp và ngưỡng mộ.


Đồng thời, để thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ, Lamborghini hợp tác cùng Technics để tạo ra một sản phẩm độc đáo: bàn xoay đặc biệt đi kèm với đĩa than ghi lại âm thanh của động cơ V12 trên các mẫu xe Lamborghini.

Bàn xoay có tên gọi SL-1200M7B, là phiên bản đặc biệt của mẫu Technics SL-1200MK7. Điểm nổi bật của sản phẩm là họa tiết hình chữ Y lặp lại, được lấy cảm hứng từ thiết kế trên các mẫu xe Lamborghini trong những thập kỷ qua.



Họa tiết này sử dụng ba màu sắc: cam, xanh lá, và vàng - những màu sắc thường thấy trên các mẫu xe Lamborghini hiện đại. Logo Lamborghini cũng được làm nổi bật trên tấm lót của bàn xoay.


SL-1200M7B đi kèm với đĩa than độc quyền ghi âm thanh và hoạt động của 6 mẫu xe Lamborghini khác nhau, tất cả đều sử dụng động cơ V12. Đĩa than bao gồm các mẫu xe kinh điển như 400GT 2+2 từ những năm 60, Miura SV và 25th Anniversary Countach. Đồng thời, Diablo 6.0 SE, Murciélago LP 640 và Revuelto cũng được ghi âm.


Thiết kế của đĩa than lấy cảm hứng từ bánh xe và lốp của mẫu xe Revuelto. Sản phẩm đang nhận đặt hàng trước với số lượng có hạn đến hết tháng 6.






Tác giả: Caleb Miller - Ngày đăng: 10/05/2024

Nguồn Car and Driver

Biên Dịch Phuong Asia Transport

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status