top of page

KIA Carnival Facelift 2024 Lộ Ảnh Nội Thất: Màn Hình Công Cỡ Lớn, Nhận Dạng Vân Tay Như K5 2024

KIA sắp ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu MPV KIA Carnival 2024, và chúng ta đã bắt đầu biết thêm nhiều thông tin hơn về mmẫu xe này. Mới đây, trang tin KoreanCarBlog đã tiết lộ một số hình ảnh về nội thất của KIA Carnival 2024, và những thay đổi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.



Nội thất của KIA Carnival 2024 đã được cải tiến với một màn hình hiển thị cong cỡ lớn, tương tự như trên mẫu sedan K5 2024 mới ra mắt cách đây vài ngày. Màn hình này tổng hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí. Bên cạnh việc thiết kế hiện đại hơn, có khả năng rằng công nghệ nhận dạng vân tay giống như trên K5 2024 cũng sẽ được tích hợp trên KIA Carnival mới.


Những thay đổi này làm cho nội thất của KIA Carnival 2024 trở nên sang trọng và hiện đại hơn, mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho hành khách và người lái.


Bên cạnh nội thất, KIA Carnival 2024 cũng đã trải qua nhiều cải tiến về thiết kế ngoại thất. Đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại hoàn toàn và có hình dáng tương tự như chữ "T", tạo điểm nhấn thú vị cho mẫu xe.


Ngoài ra, mẫu xe được trang bị bộ mâm có kích thước 18 inch hoặc 19 inch, và có sự lựa chọn về màu sơn, bao gồm cả màu đen và sự phối hợp giữa hai tông màu tạo sự tương phản ấn tượng.


KIA Carnival 2024 cũng sẽ có phiên bản thể thao với thiết kế tối màu trên lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, bộ mâm, và tấm ốp phía sau kính hông.


Về phần động cơ, KIA Carnival 2024 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid, kết hợp động cơ xăng 1.6L tăng áp và động cơ điện, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Công suất chính thức của hệ truyền động hybrid này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến nó sẽ mang lại một trải nghiệm lái mạnh mẽ và hiệu quả.


KIA dự kiến sẽ bắt đầu nhận cọc cho KIA Carnival 2024 tại thị trường Hàn Quốc trong tháng tới, và chúng ta có thể mong đợi thêm thông tin chi tiết về mẫu xe này trong thời gian sắp tới.


Việc Thuê Xe Kia Carnival & Sedona 7 Chỗ Cao Cấp Tại Hà Nội Ngày Càng Phổ Biến


Asia Transport cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival & Sedona tại Hà Nội, và năm nay, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng của chúng tôi.


Dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội, bao gồm các mẫu xe Sedona và Carnival 7 chỗ, đang trở nên ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi khách hàng của Asia Transport.


Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho thuê xe Sedona và Carnival 7 chỗ trong năm nay, mang lại sự thoải mái và tiện nghi trong hành trình du lịch của quý khách.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

248 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status