top of page

Hãng Xe Infiniti của nước nào? Lịch sử ra đời, và các dòng xe Infiniti nổi bật

Đã cập nhật: 16 thg 3, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Infiniti


Thương hiệu xe Infiniti Có trụ sở chính tại Yokohama, Nhật Bản, Infiniti được thành lập vào năm 1989.


Mục Lục

Ai là người sáng lập ra Hãng Xe Infiniti

Infiniti là một thương hiệu ô tô hạng sang của Nhật Bản, được thành lập bởi Nissan Motor Company vào năm 1989.


Tuy nhiên, người sáng lập của Infiniti không chỉ là một cá nhân mà là một nhóm các nhà lãnh đạo của Nissan Motor Company, bao gồm cả Tổng giám đốc Kenneth Ghosn, Tổng giám đốc phó Jerry Hirshberg và Giám đốc phát triển sản phẩm Bill Bruce.


Họ đã cùng nhau lập kế hoạch để phát triển một thương hiệu xe hơi hạng sang mới cho Nissan. Tên gọi "Infiniti" được chọn để thể hiện sự không giới hạn và sự hoàn hảo, và thương hiệu này được ra mắt lần đầu tiên tại Bắc Mỹ vào năm 1989.


Thông tin thêm về Infiniti


1. Infiniti ra đời ở Bắc Mỹ vào năm 1989 dành riêng cho thị trường Mỹ.


Với thiết kế tiên phong và độc đáo, hiệu suất sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ khách hàng chu đáo:

Infiniti nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu quan trọng nhất trên thị trường xe hơi cao cấp toàn cầu.


2. Yinglun và Infiniti đã có nhiều mẫu xe: Yinglun và Infiniti có đầy đủ các mẫu xe, chẳng hạn như coupe, sedan, xe địa hình và SUV.

Dòng xe thể thao hiệu suất cao M đã gia nhập dòng sản phẩm của Yinglun và Infiniti Infiniti, làm phong phú thêm dòng sản phẩm của mình.


3. Triết lý của Infiniti: Dựa trên ba giá trị thương hiệu là “hướng tới con người”, “dám bứt phá” và “không ngừng đổi mới”, Infiniti đã tạo ra một chuỗi sản phẩm kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và công nghệ vượt trội.


Các dòng xe Infinity

Tính đến tháng 7/2019, các dòng xe Infiniti được bán ra bao gồm dòng Dongfeng Infiniti và dòng Infiniti nhập khẩu vào thị trường Trung Quốc, cụ thể các dòng xe như sau:


1. Dongfeng Infiniti:



  • Infiniti Q50L - Sedan hạng sang đặc biệt cho Trung Quốc

  • Infiniti QX50 - SUV hạng sang


2. Infiniti (nhập khẩu):

SEDAN:


  • Infiniti Q50: Thể thao mạnh mẽ sang trọng

  • Infiniti Q70: Q70 rất phong cách, nhưng ngoại hình đẹp và nội thất hấp dẫn không đủ để đánh cắp sự chú ý từ những kẻ thù mới hơn.

  • Infiniti Q60: Infiniti Q60 2023 là một chiến lược của Infiniti, nhằm chiếm lĩnh phân khúc xe Coupe 4 chỗ hạng sang tại thị trường Mỹ.

SUV:



  • ESQInfiniti QX30: Các chuyên gia đánh giá xe Infiniti QX30 2018 là một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ vừa túi tiền có thể sánh với Audi Q3 hay Mercedes-Benz GLA-Class

  • Infiniti QX70: mang phong cách năng động, kiểu dáng đặc trưng của một chiếc crossover hạng sang và gây ấn tượng với khả năng vận hành khỏe

  • Infiniti QX80 thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi đình đám tại Việt Nam như Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS

Tóm tắt đánh giá về Hãng Xe Infiniti

Infiniti là một hãng xe hơi sang trọng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1989 và là một phân nhánh của hãng Nissan. Các mẫu xe của Infiniti thường được đánh giá cao về kiểu dáng, tính năng và hiệu suất lái xe.


Infiniti được biết đến với các dòng xe sedan, coupe, crossover và SUV. Những dòng xe nổi bật nhất của Infiniti bao gồm Q50, Q60, QX50, QX60 và QX80.


Các mẫu xe của Infiniti thường có thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn cao. Tuy nhiên, một số đánh giá cho rằng giá cả của Infiniti cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc và hệ thống thông tin giải trí của họ không được thực sự tiện lợi và trực quan.


Tổng quan, Infiniti là một hãng xe hơi sang trọng với các sản phẩm chất lượng, tuy nhiên giá cả và hệ thống thông tin giải trí còn là một điểm trừ.


Giá bán các dòng xe Infiniti ở Việt Nam


Hiện tại, Infiniti không còn bán xe tại thị trường Việt Nam.


Trong quá khứ, Infiniti đã từng tham gia thị trường ô tô Việt Nam, tuy nhiên sau đó họ đã quyết định rút khỏi thị trường này vào năm 2020.


Nếu bạn quan tâm đến giá cả của các mẫu xe Infiniti, bạn có thể tham khảo trên các trang web mua bán ô tô trực tuyến hoặc liên hệ với các đại lý xe hơi chính hãng tại các quốc gia khác.


Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu xe Infiniti được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com

Tìm hiểu về thương hiệu xe khác

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!


Bạn sẽ nhận được những thông tin và giúp bạn chọn được dịch vụ tốt nhất.

1.772 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status