top of page

Volkswagen Ra Mắt Mẫu Xe ID.X Performance Concept Với Công Suất 551 Mã Lực Cho ID.7 EV

Volkswagen Tăng Cường Sức Mạnh Cho ID.7 EV với Mẫu Xe Hiệu Suất 551 Mã Lực - ID.X Performance


Mẫu xe concept mới từ Volkswagen cho thấy một phiên bản thể thao hơn của sedan điện ID.7 có thể trông như thế nào.

Nó được gọi là mẫu xe concept ID.X Performance và tích hợp một động cơ điện hai động cơ với công suất 551 mã lực (HP).



Chúng tôi không nghĩ rằng mẫu concept này sẽ trở thành một mẫu xe sản xuất, nhưng phiên bản hai động cơ của ID.7 có lẽ sẽ sớm ra mắt.


Sedan ID.7 mới của Volkswagen không phải là mẫu xe điện mới thú vị nhất sắp sửa ra mắt trên thị trường, nhưng phiên bản concept mới này được tạo ra cho một lễ hội xe điện tại Thụy Sĩ chắc chắn thu hút sự chú ý.


Nó được gọi là mẫu xe concept ID.X Performance và nó tăng cường yếu tố vui chơi của ID.7 nhờ vào một hệ thống truyền động mạnh mẽ hơn, một hệ thống treo được chỉnh sửa và các phụ kiện thị giác đa dạng.


ID.X Performance concept của Volkswagen VOLKSWAGEN


Phiên bản tiêu chuẩn của ID.7 có một động cơ điện công suất 282 mã lực cung cấp năng lượng cho bánh xe sau, nhưng ID.X có một hệ thống lái toàn bộ bốn bánh với động cơ điện phía trước và phía sau tạo ra một công suất khổng lồ lên đến 551 mã lực (HP).



Ngoài ra, còn có một hệ thống khóa trục sau.


Hệ thống treo xe được thấp hơn 2,3 inch và bánh xe màu đồng 10 chấu trông thú vị được bọc trong lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 có một kiểu dáng quyến rũ.


Volkswagen cũng trang bị một bộ kit thân xe bao gồm một cánh phía trước và một cánh sau, và gắn một cánh dơi khổng lồ lên nắp thùng sau.


Đèn hậu cũng được làm tối màu. Bên trong, có các điểm nhấn màu đỏ và ghế trước có lưng hỗ trợ mạnh mẽ.


ID.X Performance concept của Volkswagen VOLKSWAGEN


Chúng tôi không nghĩ rằng bất kỳ mẫu concept nào giống vậy sẽ đạt đến quy trình sản xuất, nhưng Volkswagen đã gợi ý về các mẫu xe ID với tính năng thể thao hơn như mẫu concept ID.GTI mới được trình diễn gần đây tại triển lãm ô tô Munich.


Một phiên bản hai động cơ mạnh mẽ hơn, lái toàn bộ bốn bánh của ID.7 cũng được dự kiến sẽ tham gia vào danh sách sản phẩm sau này.


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status