top of page

Icon Ra Mắt Một Chiếc Mercedes Limo Được Trang Bị Động Cơ V8 Mạnh Mẽ

Icon vừa ra mắt một chiếc Mercedes limo mới với động cơ V8 mạnh mẽ từ Mỹ.


Đây thực sự là một chiếc Benz kiểu Mỹ đích thực. Và chúng tôi thực sự yêu điều đó.


Nó không phải là một chiếc Benz kiểu Mỹ chỉ vì nó đậu trên Rodeo Drive. Cũng không phải vì chúng tôi đã làm theo lối Mỹ và gọi nó là một chiếc Benz. Và cũng không phải vì nó đã được sửa đổi bởi Jonathan Ward tại Icon.



Nhưng ít nhất thì không hoàn toàn.


Nhìn kỹ, chiếc 300 SEL này bên ngoài có dáng vẻ kiểu Đức, nhưng với trái tim là một nguồn sức mạnh Mỹ. Hoàn toàn ngược với chương trình không gian Apollo, đúng không?


Và nó đầy những chi tiết mà người Mỹ hiểu rõ hơn so với chúng tôi, như các bộ giảm xóc Strange, khung Art Morrison và ống xả Deeds. Điều này đã đến mức chúng tôi không biết nên đùa bỡn về cái gì – khung nghệ thuật?


Một loại "Brown-Eyed Girl"? Đoán đoán xem điều gì khiến bộ giảm xóc trở nên kỳ lạ đến vậy?




Nhưng nếu chúng ta nhân cách hóa một chiếc ô tô, thì trái tim của nó phải là động cơ. Sau tất cả, nó là điều thúc đẩy và đẩy nó đi.



Và vì vậy, động cơ của chiếc 300 SEL đã được sửa đổi này nói rất nhiều về nơi nó xuất xứ. Nó cũng có chữ 'LS9 Supercharged' ở cả hai bên của nắp động cơ, điều này đã tạo ra kỳ vọng về hiệu suất trên đường.


Tất nhiên, chúng ta có thể nói 'hiệu suất trên đường thẳng'. Và không chỉ vì sự liên quan đến phong cách Mỹ, mà còn vì chuyên môn của Strange Engineering, theo như chúng tôi biết, là đua xe đạp.


Ngoài việc sử dụng bộ giảm xóc nhôm nhẹ, Strange sản xuất các bộ phận mà đua xe đạp thường sử dụng - như động cơ xoay, hệ thống chuyển động 12 chân và những sản phẩm tương tự - và thường khiến chúng tôi cười đùa.


Tương tự, những người yêu thương Mercedes có lẽ sẽ không thấy vui vẻ với việc biểu tượng của sự xa hoa kiểu Đức bị biến đổi theo cách hoàn toàn kiểu Mỹ và dân dã như vậy - ngay cả khi LS9 đang ở mức cao trong danh sách các động cơ LS V8.


Và chúng tôi không thể tưởng tượng họ sẽ thích bất kỳ kiểu sơn nào đã bị mòn đi, giống như một cây đàn guitar mới hoàn toàn với một lớp sơn "relic" làm cho nó trông cũ.


Nhưng trong khi chiếc 300 SEL này có vẻ "lạc hậu," thì nó không phải là một "di vật" - tất cả sự lão hóa mà bạn thấy ở đây đã được kiếm được mỗi ngày, từ ngày đầu vào năm 1971 cho đến khi nó bước qua cửa của Icon. Và có điều gì đó chúng tôi hoàn toàn yêu thích ở điều đó.


Thực tế, có điều gì đó chúng tôi yêu thích về chiếc xe này ngay cả khi nó nằm đó và chạy như trong hình ảnh bạn thấy ở đây. Đây là một chiếc xe sang trọng độc đáo và không giống ai, trở nên dễ tiếp cận và không nên được coi là không đáng tin cậy qua thời gian và các yếu tố khác... sau đó được bảo tồn trong tình trạng đó.



Công nghệ hiện đại đã đưa giá trị của nó như một chiếc xe limousine sang trọng lên mức tiêu chuẩn hiện đại, nhưng việc thực hiện điều này với các bộ phận Mỹ dễ tiếp cận đồng nghĩa với việc không gian động cơ này vẫn giữ nguyên sự dễ tiếp cận và hấp dẫn đặc biệt của nó.


Nguồn biên dịch https://www.topgear.com/

451 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status