top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Các Hãng Xe Sang Đua Nhau Kích Cầu Vào Cuối Năm: Cơ Hội Sở Hữu Xe Sang Với Giá Ưu Đãi

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt về giá cả đang diễn ra ở phân khúc xe phổ thông, thế giới xe hơi đang trở nên hết sức hấp dẫn với những người đam mê xe sang.


Các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi, và Volvo đang tổ chức những chương trình giảm giá đáng kinh ngạc trong tháng 10 năm 2023, tạo cơ hội hiếm có để sở hữu những mẫu xe sang với mức giá ưu đãi hấp dẫn.


Audi, không ngừng chinh phục trái tim khách hàng, tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi độc đáo.


Các dòng xe như A4, A6, A8L, Q2, Q3, Q5, Q5 Sportback, Q7, A7 Sportback, và Q8 sẽ giảm giá tới 300 triệu đồng, hơn nữa, khách hàng còn được hưởng ưu đãi thêm 5% giá trị xe sau khi đã nhận khuyến mại.


BMW, không muốn kém cạnh đối thủ, đã tung ra chương trình giảm giá ấn tượng cho các mẫu xe lắp ráp của hãng. Điểm đặc biệt là BMW X5 với mức giảm giá tối đa lên tới 160 triệu đồng. Các mẫu xe khác như BMW X3 giảm 70 triệu, Series 3 giảm 50 triệu và Series 5 giảm 80 triệu đồng.



Đáng chú ý, những mẫu xe này đều được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ, nhờ được lắp ráp trong nước.


Mercedes-Benz cũng không tỏ ra kém cạnh, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đối với các mẫu xe lắp ráp như C-class và E-class, đại lý đã giảm giá khoảng 6-10% giá trị xe. Riêng các mẫu xe nhập khẩu như GLB và GLS cũng được ưu đãi với tỷ lệ 3% giá trị xe.



Chẳng hạn, mẫu sedan phổ biến C-class, với giá niêm yết từ 1,599-2,099 tỷ đồng, được khuyến mại 6% giá trị xe, tương đương 95-125 triệu đồng. Điều này đặc biệt hấp dẫn với xe lắp ráp trong nước, được hưởng thêm 50% lệ phí trước bạ.


Hãng Volvo cũng đưa ra những ưu đãi không thể bỏ lỡ. Khách hàng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho toàn bộ dòng xe như S90, XC40, XC60 và XC90. Điều đặc biệt là mức hỗ trợ 100% được áp dụng cho dòng xe V60 Cross Country. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng khi mua một chiếc xe Volvo.


Tổng cộng, cuối năm nay là thời điểm thích hợp để thỏa mãn đam mê xe sang với giá ưu đãi chưa từng có. Các thương hiệu xe hơi đang tạo ra cơ hội đặc biệt cho những người yêu thích xe hơi có cơ hội sở hữu những mẫu xe đẳng cấp với mức giá hấp dẫn.


Việc này không chỉ giúp bạn đổi đời với một chiếc xe mới mà còn là cơ hội để trải nghiệm đẳng cấp và sự sang trọng mà các thương hiệu xe sang mang lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, bởi nó có thể không còn lâu nữa!


Dịch vụ cho thuê xe Mercedes tại Hà Nội đang được ưa chuộng và được biết đến như một trong những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu ngày nay.

Asia Transport tự hào cung cấp các dòng xe Mercedes chất lượng cao, được trang bị đầy đủ tiện nghi, và kèm theo dịch vụ hậu mãi tốt nhất trong ngành


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor







343 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status