top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Genesis G90 Limousine Sẽ Đặt Chân Tới Châu Âu, Nhưng Không Đến Với Vương Quốc Anh

Genesis vừa thông báo rằng mẫu sedan G90 của họ, một chiếc xe đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2021 trong thế hệ hiện tại, sẽ cuối cùng có mặt tại châu Âu. Tuy nhiên, có một điều kiện.



G90 sẽ được bán tại các thị trường châu Âu của Genesis - hiện chỉ là Đức và Thụy Sĩ - với khách hàng có thể 'đăng ký quan tâm' từ hôm nay, nhưng một người phát ngôn của Genesis cho biết với TG rằng nó sẽ không chuyển từ lái tay trái sang lái tay phải.


Đúng vậy, điều đó có nghĩa là chúng ta vẫn không nhận được nó tại Vương Quốc Anh.


Đối thủ của Mercedes S-Class và BMW 7 Series của Hàn Quốc sẽ được cung cấp ở cả phiên bản cỡ ngắn và cỡ dài tại châu Âu, trong đó phiên bản cỡ dài cung cấp thêm 190mm độ rộng chân cho hàng ghế sau so với phiên bản cỡ ngắn. Và chiều dài ngắn cũng không hẹp hòi ở phần sau.


Chúng tôi được thông báo rằng bạn có thể lựa chọn giữa bốn hoặc năm chỗ ngồi trong phiên bản cỡ ngắn G90, nhưng phiên bản cỡ dài chỉ có sẵn trong kiểu dáng sang trọng với bốn chỗ ngồi. Nghe có vẻ như Genesis đã đầu tư đáng kể vào cách G90 vận hành tại châu Âu.


Dịch vụ thuê xe Mercedes tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh


Asia Transport tự hào giới thiệu dịch vụ thuê xe Limousine mang đến trải nghiệm di chuyển đẳng cấp và tiện nghi nhất cho quý khách hàng.


Với flotte xe chất lượng cao, chúng tôi cung cấp dòng xe Limousine đa dạng từ 7 - 18 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển cá nhân hoặc doanh nghiệp.


ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine, 7 chỗ, xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0899162338

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor




457 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status