top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

Thuê Xe Limo & Xe 7 chỗ tại Làng Gốm Kim Lan

Đã cập nhật: 6 thg 3, 2023

Dịch vụ thuê xe Limousine và xe 7 chỗ cao cấp tại Làng Gốm Kim Lan

Chào đón tất cả du khách đến Hà Nội! Bạn có dự định khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của làng gốm Kim Lan cùng bạn bè hoặc gia đình? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy và sang trọng để đáp ứng nhu cầu của bạn?


Nội dung



Không cần tìm kiếm xa hơn! Cho phép tôi, với tư cách là một nhà báo, giới thiệu với bạn dịch vụ thuê xe limousine và xe 7 chỗ của Asia Transport tại Kim Lan.


Kim Lan là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích văn hóa truyền thống của Việt Nam. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 10 km, làng gốm nổi tiếng với nghề truyền thống của mình hàng trăm năm.


Với cảnh quan tuyệt đẹp và những trải nghiệm văn hóa độc đáo, Kim Lan là sự lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến đi trong ngày hoặc nghỉ cuối tuần cùng người thân yêu.


Để chuyến đi của bạn đến Kim Lan trở nên thoải mái và tiện lợi hơn, Asia Transport cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao vượt trội. Với dịch vụ thuê xe limousine và xe 7 chỗ của họ, bạn có thể đi lại trong phong cách và sang trọng trong khi tận hưởng vẻ đẹp của làng.



Các phương tiện được trang bị các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, Wi-Fi miễn phí và cổng sạc USB, đảm bảo chuyến đi của bạn thật sự thoải mái và hiệu quả.


Điều làm nên sự khác biệt của Asia Transport so với các dịch vụ vận chuyển khác là đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và thân thiện. Các tài xế của họ có kiến thức tốt về đường, các điểm địa danh và các địa điểm du lịch phổ biến tại Kim Lan.


Họ cũng thông thạo tiếng Anh, giúp bạn truyền đạt và giao tiếp dễ dàng suốt chuyến đi. Với sự chuyên môn và nhiệt huyết của họ, họ có thể giúp bạn khám phá vẻ đẹp tiềm


Làng gốm Kim Lan ở đâu?


Làng gốm cổ Kim Lan năm ở phía Đông Nam ngoại thành Hà Nội,với lịch sử hơn 1000 năm sản xuất gốm sứ,và được mệnh danh là Kinh Đô gốm sứ gia dụng của kinh thành Thăng Long xưa.



Làng gốm Kim Lan cung cấp cho khách hàng là ai?

Nguồn thu chủ yếu từ bán gốm cho các tỉnh thành trên toàn quốc


Cũng như xuất khẩu ra các nước như:Nhật Bản,ÚC,Singapore,Hàn Quốc và một số nước Châu Âu nên thu nhập của người dân rất cao và ngay cạnh Làng Gốm Kim Lan có 2 khu đô thị lớn như ocean park hay Ecopark


2 khu vực có lượng cư dân rất đông tạo lượng khách hàng tiềm năng cho Công ty Asia Transport mở đại lý tại làng gốm cổ Kim Lan.


Giới thiệu về làng gốm Kim Lan


Nhưng đó là khi người ta chỉ nhìn vào bề ngoài, nếu đắm mình vào sâu thẳm của làng gốm Kim Lan, ta sẽ phát hiện ra sự phong phú và đa dạng của sản phẩm gốm từ những chiếc bình, vại, chậu cảnh, lư hương cho đến những chiếc chén, bát hay ống đựng tăm, từ những sản phẩm bình dân đến những sản phẩm cao cấp.




Cũng giống như câu chuyện của người đẹp Công chúa Tấm bị vùi dập dưới vỏ ngoài thô kệch, làng gốm Kim Lan cũng chịu thiệt thòi khi bị che giấu dưới bóng tên lừng danh của làng Bát Tràng. Nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ bé so với sự giàu có, văn hóa lâu đời mà làng gốm Kim Lan sở hữu.


Nằm bên bờ sông Hồng, làng gốm cổ này đã tồn tại hàng nghìn năm và đánh dấu một kỷ nguyên gốm sứ đầy thăng trầm của miền Bắc.


Những di vật khai quật được tại đây còn chứa đựng những câu chuyện về người dân nơi đây và nghề gốm cổ truyền thống của làng Kim Lan đã có từ trước cả khi làng Bát Tràng được xây dựng.


Dù sản phẩm gốm sứ của làng Kim Lan được yêu thích và tiêu thụ nhiều trên thị trường trong nước, nhưng nghề gốm ở đây đang phải đối mặt với những thách thức khó khăn.


Thương hiệu chưa được xây dựng mạnh mẽ và đường sá giao thương cũng không thuận tiện, khiến cho nghề gốm cổ truyền này có nguy cơ mai một trong tương lai.


Sứ mệnh của làng gốm Kim Lan

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và sản xuất bởi họ hàng chúng tôi tại Làng Gốm Sứ Kim Lan Bát Tràng Hà Nội. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không chính hãng, chúng tôi cam kết đền 1000 lần.


Mỗi công nhân và nhân viên của Xưởng Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội hàng ngày tự hứa với lòng mình rằng phải làm tốt hơn để không hổ thẹn trước mỗi lần được các nhà đài quay cho lên truyền hình.


Chúng tôi tự hào trong những năm 2019, 2020 và 2021 đã được các đài truyền hình của nhà nước như VTV và VTVGo, HTV và ANTV quay chương trình về làng gốm của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn tự hứa rằng đừng để tên tuổi làng nghề hơn 1000 năm tuổi của chúng tôi bị hoen ố.


Chúng tôi luôn học hỏi các bậc nghệ nhân, tìm hiểu và nâng cao tay nghề, đem công nghệ mới nhằm tạo ra các loại men mới bền đẹp và giá cả hợp lý nhất, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 khi kinh tế đang rất khó khăn.


Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được ủng hộ từ khách hàng trên toàn quốc và các nước trên thế giới trong những năm sắp tới. Nhiệm vụ lớn lao của xưởng gốm Kim Lan Hà Nội và toàn bộ người dân Kim Lan là phải nỗ lực hết mình để xây dựng thương hiệu Gốm Sứ Kim Lan ngày càng phát triển.

Nguồn tổng hợp internet


38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status