top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Trải Nghiệm Đèo Nà Tềnh 20 Khúc Cua Độc Đáo ở Cao Bằng: Kỳ Hành Trình Phượt Đầy Thú Vị

# Khám Phá Đèo Nà Tềnh - Một Ngọc Khoản Ẩn Của Cao Bằng


Cao Bằng, một tỉnh nằm ở phía đông bắc Việt Nam, nổi tiếng với những con đèo đẹp, trong đó có đèo Nà Tềnh với 20 khúc cua tuyệt đẹp.


Mặc dù đèo này ít được nhắc đến hơn so với các đèo khác như Khau Cốc Chà với 15 tầng, nhưng nó cung cấp một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho những người yêu thích phượt.



## Đèo Nà Tềnh: Khám Phá Một Đoạn Đường Quyến Rũ


Nằm trên cùng một tuyến đường với đèo Khau Cốc Chà, đèo Nà Tềnh tọa lạc tại xã Cần Nông, huyện Hà Quảng, Cao Bằng. Đây là một đoạn đường quanh co với nhiều khúc cua đẹp mắt, nhưng chưa được nhiều người biết đến.


## Đánh Dấu Hành Trình với Đèo Nà Tềnh


Khi anh Lê Thanh Bình lên kế hoạch cho chuyến đi phượt cuối tháng 9, anh đã tình cờ phát hiện đèo Nà Tềnh qua ứng dụng chỉ đường. Anh quyết định thêm nó vào danh sách điểm đến của mình, và không hối hả.


## Độc Đáo và Thú Vị


Đèo Nà Tềnh khác biệt với đèo Khau Cốc Chà ở chỗ nó có độ dốc thoải hơn và quanh co mềm mại hơn, tạo nên một cảm giác trải nghiệm độc đáo. Các khúc cua không quá gấp, và cảnh quan xung quanh đầy màu sắc với những thửa ruộng bậc thang, đồng ngô xanh rì, và bản làng truyền thống.



## Trải Nghiệm Phượt Tuyệt Vời


Đèo Nà Tềnh rất thích hợp cho trải nghiệm đạp xe hoặc đi phượt bằng xe máy. Tuy nó không đòi hỏi quá nhiều sức, nhưng việc lái xe cẩn thận là cần thiết, đặc biệt khi xuống dốc vì đòi hỏi kiểm soát trong từng khúc cua.


## Thời Điểm Tuyệt Vời Để Ghé Thăm


Thời điểm tốt nhất để thăm đèo Nà Tềnh là vào khoảng tháng 9 - 10 khi ruộng bậc thang bên dưới đèo bắt đầu chuyển sang màu vàng rực rỡ, tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn. Tất nhiên, bạn cũng có thể đến vào tháng 5 - 7 để thưởng thức cảnh quan xanh tươi của đèo.



## Đặt Ra Thách Thức Mới


Nếu bạn đã quyết định thách thức mình tại đèo Nà Tềnh, hãy cân nhắc ghé thăm cả đèo Khau Cốc Chà, một con đèo nguy hiểm và đầy thách thức khác nằm trên cùng tuyến đường, để có trải nghiệm phượt đa dạng hơn.


Tham khảo giá thuê xe đi Cao Bằng

ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

358 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page
DMCA.com Protection Status