top of page

Carlex Design "hô biến" AMG G63 thành xe cổ điển 600 Grosser

Hãng độ Carlex Design "biến hóa" AMG G63 thành 600 Grosser cổ điểnCarlex Design mang hơi hướng retro với bộ la-zăng tuyệt vời và sơn hai tông màu

Greg Potts



Hãng độ Ba Lan Carlex Design đã tìm về quá khứ để lấy cảm hứng, và có vẻ như ai đó trong nhóm là một fan hâm mộ lớn của những chiếc Merc cổ điển.


Tuy nhiên, thay vì đi theo con đường restomod (phục chế hiện đại) như mọi người khác, Carlex đã quyết định rằng những gì thế giới thực sự cần là nhiều chiếc AMG G63 hiện đại hơn với các tín hiệu phong cách cổ điển. Chỉ cần nhìn vào những bánh xe 20 inch đó! Chúng không tuyệt vời sao?


Carlex cho biết rằng chiếc G63 Vintage của họ là "một phản ứng đối với các xu hướng thịnh hành của các bản độ cơ bắp, ồn ào" và rằng nó giờ đây "thể hiện sự tinh tế và phong cách cổ điển".


Hmm, không chắc chúng ta sẽ mô tả một chiếc G Wagen V8 hai tông màu cam sáng đã được nâng lên 10cm và mở rộng 8cm là tinh tế, nhưng chúng ta hiểu ý họ.


Rõ ràng, những cản 'mạ crôm' đó thực sự là sợi carbon được sơn, và nội thất được bọc lại hoàn toàn bằng da nappa. 


Cũng không có nhiều sự tinh tế ở đó, phải không? Chúng tôi thích gỗ kiểu du thuyền ở phía sau.


Chúng tôi được biết rằng chiếc G63 Vintage đầu tiên đang được sản xuất ngay bây giờ, với những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được xe vào tháng 3 năm 2025. 


Vì vậy, giả sử bạn phải có một chiếc G được sửa đổi - nó sẽ là chiếc này hay một giấc mơ bằng sợi carbon của Mansory?


Nguồn Top Gear

1 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status