top of page

Hãng Xe Cadillac của nước nào? Tổng quan và các dòng xe Cadillac nổi bật

Đã cập nhật: 16 thg 3, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng xe Cadillac


Hãng Xe Cadillac của nước nào?

Hãng Xe Cadillac, thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới trực thuộc tập đoàn General Motors của Mỹ, ra đời tại Detroit, nơi được mệnh danh là thành phố của xe hơi Mỹ, vào năm 1902 (năm Nhâm Thìn ).



Có thể nói, lịch sử của Cadillac tiêu biểu cho lịch sử xe sang của Mỹ.


Ý nghĩa thương hiệu Caddilac


Huy hiệu Corolla nổi tiếng do Cadillac lựa chọn tượng trưng cho sự dẫn đầu của nó trong ngành công nghiệp ô tô.


Logo sâu sắc và tinh tế này cũng là biểu tượng của gia đình Cadillac với tư cách là một quý tộc hoàng gia, đồng thời thể hiện lòng dũng cảm và sự tôn vinh tổ tiên của những người sáng lập Detroit.




Huy hiệu Corolla được lấy từ huy hiệu mà ông Cadillac đã sử dụng. Mặc dù huy hiệu Cadillac không được đăng ký làm nhãn hiệu cho đến năm 1906.


Nhưng nó đã được sử dụng từ tháng 9 năm 1902. Một thiết kế quốc huy thời kỳ đầu có những chiếc áo choàng nghiêng về bên trái, với một vòng hoa gồm những nụ hoa tulip mọc lên hai bên để gặp nhau ở vương miện ở trên cùng.


Ý nghĩa logo Caddillac


Một chiếc xe Mỹ có thể hoang dã và sang trọng, nhưng để trang nghiêm thì khó hơn.



Tuy nhiên, Cadillac là một ngoại lệ, để tưởng nhớ người sáng lập Detroit và nhà quý tộc Pháp Anthony Cadillac, người sáng lập của ông đã sử dụng huy hiệu của gia đình mình làm biểu tượng xe hơi.



Logo Cadillac đã thay đổi rất nhiều, chẳng hạn như không còn chú chim đen tượng trưng cho tam thánh và vương miện khảm trai, nhưng hình chiếc khiên cổ điển được bao quanh bởi vòng nguyệt quế và hình chiếc khiên được tạo nên từ nhiều màu sắc khác nhau.



Bao gồm các khối, trong đó màu đỏ tượng trưng cho lòng dũng cảm, màu bạc tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và màu xanh lam tượng trưng cho sự khám phá.


Lần gần đây nhất Cadillac thay đổi logo là tại triển lãm ô tô, logo xe mới đã hủy bỏ phần trang trí vòng nguyệt quế và chỉ giữ lại phần hình chiếc khiên. Đồng thời, tấm chắn được nén để phẳng hơn và co giãn hơn.


Người sáng lập ra hãng Cadillac


Người sáng lập Cadillac Henry Martyn Leland là một nhà sản xuất ở New England.


Ông rất coi trọng độ chính xác gia công, chất lượng sản xuất và khả năng thay thế lẫn nhau của các bộ phận, đồng thời tin rằng đây là chìa khóa để tăng nhanh sản lượng và mở rộng quy mô phát triển ô tô.




Dưới sự hướng dẫn của ý tưởng rất mới lạ vào thời điểm đó, đến năm 1906, nhà máy của Cadillac ở Detroit đã trở thành nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất, hoàn thiện nhất và được trang bị tốt nhất thế giới vào thời điểm đó, và những chiếc xe sản xuất ra cũng là loại tốt nhất.


Năm 1909, Cadillac gia nhập General Motors ... Kể từ đó, Cadillac chú ý nhiều hơn đến sự sang trọng và tiện nghi của ô tô khi thiết kế ô tô. Cho đến nay, Cadillac vẫn giữ truyền thống này và nổi tiếng khắp thế giới về sản xuất xe sang.


Những chiếc Cadillac dành cho tổng thống


Kể từ năm 1919, trong hơn 100 năm, Cadillac đã tùy chỉnh những chiếc xe hơi sang trọng cỡ lớn và những mẫu xe đặc biệt cho nhiều tổng thống Mỹ.


Các nhà ngoại giao, đại sứ và các chức sắc nước ngoài đây cũng chính là cội nguồn của phả hệ đáng tự hào của thương hiệu 107 tuổi Cadillac.




Vào những năm 1990, nhiều nhà lãnh đạo toàn năng rất yêu thích những chiếc xe sang của Cadillac, và Cadillac cũng đã chứng kiến ​​​​sự chuyển mình của nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của họ.


Các mẫu xe nổi tiếng của Cadillac

Cadillac

Cadillac (Cadillac), 1994, Fleetwood-Brougham: Mặc dù mô hình năm 1994 giống như mô hình năm trước, nhưng nó đã có những cải tiến lớn về hiệu suất; động cơ là hệ thống EF1, ống xả đã trở thành ống đôi và mã lực đã tăng lên 280 con ngựa.


Gương tự động, ghế chỉnh điện sưởi ấm, hệ thống nhớ ghế lái , máy tính hành trình,...


Cadillac SLS 2.0T


Phiên bản nâng cấp tiện nghi SLS 2.0T là một chiếc xe mới được tùy chỉnh đặc biệt cho các buổi lễ trọng đại, nó cũng là một chiếc xe kinh doanh sang trọng rất cổ điển.




Chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu cao cấp và hoành tráng của những doanh nhân hàng đầu mà còn đặc biệt phù hợp để tận hưởng thời gian như một chiếc xe cá nhân cá nhân.nhu cầu sang trọng và yên tĩnh.


Cadillac XL

Ngoại hình dạng concept cắt kim cương cực kỳ hiện đại, đèn pha HID và đèn hậu LED bố trí theo chiều dọc, đèn sương mù hình chữ nhật, mâm xe hoàn toàn bằng nhôm 18 inch...


Về thiết kế ngoại hình, Cadillac XLR cũng giống như các sản phẩm mới khác của Cadillac, đó là rất dễ dàng để xác định.


Cadillac XTS

Mẫu sedan hạng sang XTS mới của Cadillac được ra mắt vào ngày 25 tháng 2 năm 2013.


Giá dao động từ 349.900 RMB đến 569.900 RMB. Cadillac XTS có 5 phiên bản với động cơ 2.0T và 3.6L, tổng cộng 5 màu thân xe và 2 màu nội thất để lựa chọn.


Nghệ thuật và công nghệ" xác định thời đại của thiết kế sang trọng


Kế thừa thiết kế cắt kim cương cổ điển, tích hợp khái niệm thiết kế bề mặt đa chiều và tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và thời trang


Thiết kế đèn pha rất dễ nhận biết, thể hiện phong thái sang trọng của gia chủ trong ánh đèn ban đêm


Vật liệu nội thất và bầu không khí sang trọng kế thừa chất lượng và phong cách của thương hiệu trong thế kỷ qua, đồng thời việc tích hợp các yếu tố sáng tạo như trải nghiệm Internet di động Cadillac CUE đã mang đến cho người lái và hành khách trải nghiệm lái xe sảng khoái


Cadillac Lyriq

Xe điện thuần túy đầu tiên của Cadillac, Lyriq, xem trước buổi ra mắt thế giới vào ngày 6 tháng 8 Cadillac Lyriq sẽ trở thành mẫu xe thuần điện đầu tiên của hãng, đánh dấu sự mở đầu của Cadillac.




Một chương mới trong kỷ nguyên thuần điện, xác định lại ranh giới của du lịch và kết nối.


Đánh giá về hãng xe Cadillac


Hãng xe Cadillac là một trong những thương hiệu xe hơi lâu đời và có uy tín của Mỹ. Các mẫu xe Cadillac thường được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại, đồng thời cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn cao.


Tuy nhiên, thị trường xe hơi hiện nay đang rất cạnh tranh và Cadillac cũng phải cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi khác.


Nhiều người cho rằng, so với một số đối thủ cạnh tranh khác như Mercedes-Benz, BMW hay Audi, thì các mẫu xe Cadillac có thể hơi thiếu sự thoải mái và thấp hơn về chất lượng và kiểm soát chất lượng sản phẩm.


Tuy nhiên, những mẫu xe của Cadillac vẫn có những ưu điểm đáng giá như tính năng an toàn cao, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế nội thất và ngoại thất đẳng cấp, và tính năng giải trí và kết nối thông minh.


Tóm lại, Cadillac là một thương hiệu xe hơi có tiềm năng và đang trong quá trình nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe hơi sang trọng và đầy tính năng, thì các mẫu xe Cadillac là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc.


Các dòng xe Cadillac và giá tại thị trường Việt Nam


Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Cadillac cung cấp các dòng xe sau:


Cadillac XT4: Giá từ khoảng 1,7 tỷ đồng đến 1,9 tỷ đồng

Cadillac XT4 là một mẫu SUV cỡ trung được sản xuất bởi hãng xe Mỹ Cadillac. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018 và được đưa vào sản xuất đại trà từ năm 2019.



Cadillac XT5: Giá từ khoảng 2,5 tỷ đồng đến 3,1 tỷ đồng.

Cadillac XT5 là một mẫu SUV cỡ trung được sản xuất bởi hãng xe Mỹ Cadillac. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016 và đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Cadillac.


Cadillac XT6: Giá từ khoảng 3,2 tỷ đồng đến 3,5 tỷ đồng.


Cadillac XT6 là một mẫu SUV cỡ trung được sản xuất bởi hãng xe Mỹ Cadillac. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 và là một mẫu xe mới nhất trong dòng sản phẩm Cadillac XT.


Cadillac Escalade: Giá từ khoảng 8,8 tỷ đồng đến 9,6 tỷ đồng.


Cadillac Escalade là một mẫu SUV hạng sang được sản xuất bởi hãng xe Mỹ Cadillac. Xe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1998 và đã trở thành một biểu tượng trong thị trường xe hơi Mỹ.


Lưu ý rằng giá cả có thể thay đổi tùy theo từng đại lý và từng thời điểm.


Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ dòng xe nào của Cadillac, bạn nên liên hệ với đại lý của hãng để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các chương trình khuyến mãi.


Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu Cadillac được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com


Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!

2.967 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page
DMCA.com Protection Status