top of page

Danh sách các mẫu SUV đang được giảm giá từ 100 đến 200 triệu đồng

Mặc dù đã trôi qua tháng Ngâu, nhưng vẫn có một số mẫu SUV phổ thông đang tiếp tục được áp dụng các chương trình giảm giá đáng kể, với mức ưu đãi dao động từ hơn 100 triệu đến 200 triệu đồng.


Đặc biệt, các chương trình giảm giá này có khả năng kéo dài qua tháng sau, nhằm thúc đẩy mua sắm trong giai đoạn cuối của năm.


1. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner, mẫu SUV 7 chỗ từng đứng đầu phân khúc này, hiện đang được các đại lý giảm giá từ 50-80 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản. Mục tiêu của chương trình giảm giá này là gia tăng sự cạnh tranh trong thị trường SUV trong giai đoạn cuối năm.



Đáng chú ý, một số phiên bản của Fortuner hiện đang được lắp ráp tại Việt Nam, vì vậy, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 50% giảm phí trước bạ theo chính sách của Chính phủ.


Tổng cộng, khách hàng có thể tiết kiệm tới 125 triệu đồng cho các phiên bản lắp ráp trong nước.


2. Honda CR-V


CR-V là một trong những mẫu xe có chương trình ưu đãi kéo dài nhất trong năm 2023. Hiện tại, Honda CR-V đang được ưu đãi từ nhà sản xuất lên tới gần 150 triệu đồng trong tháng 9 năm 2023.


Để thúc đẩy doanh số bán hàng trong giai đoạn sau tháng Ngâu, nhiều đại lý còn sẵn sàng giảm thêm 50 triệu đồng vào giá bán.



Với việc CR-V được lắp ráp trong nước, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 50%, nâng tổng số tiền được giảm lên đến gần 250 triệu đồng. Giá niêm yết của Honda CR-V hiện dao động từ 998 triệu đồng đến 1,118 tỷ đồng cho 3 phiên bản khác nhau.


3. Subaru Forester


Subaru Forester, mặc dù có khả năng vận hành xuất sắc hơn so với các đối thủ trong phân khúc, nhưng tổng thể sản phẩm chưa được khách hàng Việt ưa chuộng nhiều, dù giá xe đã giảm "mềm" hơn.



Để tăng sự hấp dẫn cho người dùng, Subaru vẫn duy trì chương trình ưu đãi 100% giảm lệ phí trước bạ, tương đương với mức giảm từ 117-144 triệu đồng cho 3 phiên bản của Subaru Forester, bao gồm i-L, i-L EyeSight và i-S EyeSight. Giá niêm yết của các phiên bản này lần lượt là 969 triệu đồng, 1,099 tỷ đồng và 1,199 tỷ đồng.


4. Ford Territory


Ford Territory, một tân binh trong phân khúc crossover, đã đạt được doanh số bán hàng tốt và chỉ đứng sau Mazda CX-5. Mặc dù vậy, Ford Territory vẫn áp dụng các ưu đãi để thu hút khách hàng, đặc biệt khi đối thủ CX-5 có phiên bản mới và đang dẫn đầu thị trường.



Cụ thể, tất cả 3 phiên bản của Ford Territory đều được giảm giá từ 50-73 triệu đồng, với giá niêm yết tương ứng là 822 triệu đồng, 899 triệu đồng và 935 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe này còn được hưởng thêm 50% giảm phí trước bạ do được lắp ráp trong nước.


Tổng cộng, khi kết hợp tất cả các ưu đãi, mức khuyến mãi cao nhất cho Ford Territory có thể lên đến gần 100 triệu đồng, tùy theo phiên bản. Tất cả 3 phiên bản của Ford Territory đều trang bị động cơ xăng dung tích 1.5L tăng áp, với công suất 160 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 248 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

.

DỊCH VỤ THUÊ XE 7 CHỖ - ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►https://www.thuexelimousinehanoi.com/thue-xe-7-cho

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

778 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commenti


bottom of page
DMCA.com Protection Status