top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Năm 2024, Mercedes-Benz EQS: Một Phòng Khách Số Di Động Kỹ Thuật Số

Đã cập nhật: 10 thg 11, 2023

Trong thế giới xe hơi chạy bằng xăng, thường xuyên có những cuộc thảo luận xoay quanh các khía cạnh của việc lái xe, chẳng hạn như tăng tốc, tiếng ồn trong cabin hoặc chất lượng cảm giác khi lái.


Trong khi đó, đối với các xe điện, thường tập trung vào loạt tính năng của chúng, như màn hình, ứng dụng, và khả năng kết nối với cuộc sống số của bạn.




Mercedes-Benz EQS, mẫu sedan sang trọng chạy bằng điện, là một ví dụ xuất sắc về sự khác biệt đó, một phòng khách số di động kỹ thuật số thú vị hơn để trải nghiệm chứ không phải để lái.


Hệ Thống Công Nghệ Điểm Nhấn của Mercedes-Benz EQS


Bảng đồng hồ của nó là một màn hình Hyperscreen kích thước 56 inch. Hệ thống định vị hiển thị mũi tên lên trên video trực tiếp của tuyến đường để lái xe biết chính xác là phải ở làn nào và rẽ ở đâu.


Xe có các bảng sạc không dây cho người ngồi trước và sau, cùng với sáu cổng USB, hệ thống nhận dạng dấu vân tay, khả năng truyền tải nội dung lên các màn hình trong cabin và nhiều tính năng khác nữa.


Những Cải Tiến Đáng Kể Cho Năm 2024


Mercedes đã thiết kế một hệ thống phanh hoàn toàn mới với phần mềm tái sinh mới cho EQS năm 2024, công ty cho biết sẽ mang lại cảm giác phanh tự tin hơn. Nhiều tính năng mới khác nhằm cải thiện hiệu suất và tầm hoạt động.


Hóa học pin đã được cập nhật để tăng mật độ năng lượng, mang lại nhiều năng lượng hơn cho cùng kích thước pin. Hệ thống dẫn động bốn bánh chuyển sang chế độ Tự động Ngắt kết nối, tính năng này tắt động cơ phía trước để giảm ma sát và tăng tầm hoạt động.


Hiệu Suất và Tầm Hoạt Động của EQS


Sự thay đổi về hiệu suất và sự thoải mái bắt đầu với các động cơ mạnh mẽ hơn. EQS450+ có thêm sáu mã lực và hai pound-feet khái quát, với tổng công suất đạt 335 mã lực và 419 pound-feet. EQS580 4MATIC có thêm 20 mã lực và hai pound-feet, với tổng công suất tối đa là 536 mã lực và 633 pound-feet.



Tầm Hoạt Động, Sạc, và Tuổi Thọ Pin


Tất cả EQS models đều sử dụng một viên pin lithium-ion với dung lượng sử dụng 108,4 kWh, cao hơn một chút so với dung lượng 107,8 kWh trước đây. Thông tin mới nhất từ EPA về viên pin mới chỉ áp dụng cho EQS450 4MATIC năm 2023, đánh giá tầm hoạt động là 340 dặm.


Mọi EQS đều có khả năng sạc nhanh 200 kW, có thể nạp từ 10% lên 80% pin trong vòng 31 phút. Khi cắm vào bộ sạc cấp 2 240 volt, việc nạp từ 10% lên 100% mất 11,5 giờ.


Dịch vụ cho thuê xe Mercedes tại Hà Nội hiện nay đang là một trong những lựa chọn phổ biến và được lựa chọn hàng đầu.


Chúng tôi cung cấp các dòng xe Mercedes chất lượng cao, đem lại trải nghiệm hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hậu mãi xuất sắc.


ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

268 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status