top of page

2024 Mercedes-AMG GT63 S E Hybrid Xuất Hiện Với Gương Mặt Mới Tại Mỹ

Mẫu E Performance Trì Hoãn Tới Năm 2024


Ban đầu, mẫu xe thể thao hybrid Mercedes-AMG GT63 S E Performance dự kiến sẽ xuất hiện vào năm 2023, nhưng Mercedes xác nhận rằng mẫu xe này sẽ xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ vào năm 2024.



Phiên Bản Nâng Cấp Cho Châu Âu


Mercedes vừa tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan thể thao hybrid này cho thị trường châu Âu, và chúng ta kỳ vọng rằng thiết kế ngoại thất tương tự sẽ được áp dụng tại Mỹ khi E Performance cuối cùng đặt chân tới đây.


Thiết Kế Ngoại Thất Cập Nhật


Lưới tản nhiệt được cập nhật dựa trên mẫu AMG GT Coupe mới nhất, với một lớp nắp đen bên dưới phần tản nhiệt chính.


E Performance và Động Cơ V-8


Trong sự chú ý của mọi người dành cho việc thay thế động cơ V-8 bằng động cơ bốn xi-lanh trong phiên bản mới nhất của Mercedes-AMG C63, có một biểu tượng mới, E Performance - và một số mẫu hybrid mới này thực tế vẫn sử dụng động cơ V-8.


Xuất Hiện Tại Hoa Kỳ Và Gương Mặt Mới


Ở Mỹ, chúng ta đã nhận được mẫu siêu sedan S63 cho đến nay, và hệ thống hybrid này thực tế đã xuất hiện hai năm trước trên mẫu GT63 S E Performance.


Ban đầu dự kiến ​​ra mắt tại Hoa Kỳ vào năm 2023, mẫu sedan hybrid bốn cửa đã bị trì hoãn. Tuy nhiên, khi nó cuối cùng xuất hiện tại Mỹ, nó sẽ có gương mặt mới sắc nét, với Mercedes vừa tiết lộ phiên bản nâng cấp cho thị trường châu Âu.


Thông Tin Về Phiên Bản Mỹ


Khi được hỏi về việc vắng mặt của E Performance, Mercedes cho biết rằng nó sẽ đến Hoa Kỳ vào năm 2024 với thêm thông tin cụ thể sẽ được công bố trong tương lai. Chúng tôi tin rằng phiên bản E Performance dành cho thị trường Mỹ sẽ bao gồm thiết kế ngoại thất đã được sửa đổi từ mẫu châu Âu.


Thay Đổi Rõ Ràng Trong Thiết Kế


Thay đổi rõ ràng nhất nằm ở lưới tản nhiệt, nay nằm trong một lỗ thoát lớn hơn với phần nắp đen ở dưới các thanh ngang mạ crom, lấy cảm hứng từ mẫu Mercedes-AMG GT Coupe mới. Bumper trông gọn gàng hơn, với các lỗ thoát không khí mỏng ở bên ngoài và lỗ thoát dưới cùng tinh tế hơn.




Nâng Cấp Tính Năng


Mercedes cũng đã cập nhật danh sách tính năng, tuy nhiên, không rõ cách Mercedes sẽ đóng gói các mẫu xe dành cho thị trường Mỹ. Hiện nay, có sẵn một cửa sổ trời điện tiêêu chuẩn và bộ sạc điện không dây cho ghế sau. \\Hệ thống âm thanh vòm Burmester tiêu chuẩn tích hợp âm thanh Dolby Atmos không gian, giống như mẫu E-class mới và các mẫu Mercedes-Benz cập nhật khác.


Hệ Thống Động Cơ Hybrid không Thay Đổi


Bộ động cơ hybrid không thay đổi, với động cơ V-8 tăng áp 4.0L hai xi-lanh kết hợp với động cơ điện trên trục sau cho tổng công suất lên đến 831 mã lực và mô-men xoắn 1082 pound-feet. Sức mạnh này được truyền thông qua hộp số tự động 9 cấp đến cả bốn bánh, với động cơ điện được cung cấp năng lượng bởi pin 4.8 kWh.


Hệ Thống Treo Không Khí và Màu Sơn Mới


E Performance cũng có hệ thống treo không khí tiêu chuẩn và một màu mới, Opalite White Metallic, đã gia nhập dòng sản phẩm.


Thông Tin Về Phiên Bản Mỹ Sẽ Được Tiết Lộ Sớm


Mercedes dự kiến sẽ tiết lộ thông tin về mẫu GT63 S E Performance dành cho thị trường Mỹ trong những tháng tới.


Điều này đang khiến cho người hâm mộ và các khách hàng tại Mỹ đặc biệt chờ đợi để tìm hiểu thêm về phiên bản mới với thiết kế ngoại thất cập nhật và tính năng nâng cấp, trong khi vẫn duy trì sức mạnh của động cơ V-8 và tính hiệu suất của một chiếc xe thể thao thực thụ.


MENU



230 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page
DMCA.com Protection Status