top of page

2024 Honda Passport Nâng Cấp TrailSport Đáng Kể: Đánh Bại Mọi Địa Hình Hơn


Chiếc Honda Passport 2024 đã nhận được những cập nhật nhẹ, trong đó có điểm nổi bật là việc nâng cấp phiên bản TrailSport để trở nên mạnh mẽ hơn trên mọi loại địa hình.


  • Với bánh xe chuyên dụng cho địa hình và hệ thống treo được điều chỉnh lại, phiên bản TrailSport này có thể đối phó với các trở ngại ngoài đường mòn khó khăn hơn.

  • Phiên bản Passport còn cải thiện thêm phần túi đựng đồ rộng hơn ở trung tâm và phiên bản Black Edition thay thế phiên bản Elite để trở thành phiên bản cao cấp nhất.

  • Kể từ khi xuất hiện trở lại vào năm 2019, Honda Passport đã cung cấp một lựa chọn trung bình kích thước với hai hàng ghế thay vì ba hàng ghế của dòng SUV Pilot lớn hơn.



Bây giờ mà Pilot đã bước vào thế hệ mới và sử dụng nền tảng mới, Passport sẽ chờ đợi một sự biến đổi tương tự. Trong lúc chờ đợi đó, nó được cập nhật nhẹ để cải thiện nội thất và làm cho phiên bản TrailSport trở nên mạnh mẽ hơn trước đây.


TrailSport Mạnh Mẽ Hơn


Khi dòng sản phẩm Passport giới thiệu phiên bản TrailSport hướng đến địa hình đa dụng cách đây vài năm, thiết kế thô cứng của nó đã được đánh giá hơn là khả năng thực sự của nó.


Gói tùy chọn HPD đã đưa nó lên một tầm cao mới, bằng cách thêm một lưới tản nhiệt khác, nắp bánh xe đen và đồ họa HPD. Thật tiếc là vẻ ngoại hình mạnh mẽ bị làm mất đi bởi lốp all-season và hệ thống treo giống như bất kỳ Passport nào khác.


May mắn thay, Honda đã khắc phục những sai lầm đó với phiên bản TrailSport 2024, nay được trang bị lốp chuyên dụng General Grabber ATX all-terrain.


Tốc độ và giảm chấn đã được điều chỉnh lại, và thanh cản chống lật đã được sửa đổi để cải thiện tính linh hoạt và chất lượng lái xe khi ra khỏi đường bê tông. Cùng với bộ mâm thiết kế mới kích thước 18 inch, bề rộng của phần trước và sau của TrailSport đã tăng lên 0,4 inch.


Honda cũng giới thiệu gói HPD+ bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo, nắp bánh xe đen và mâm 20 inch. Danh sách các phụ kiện Honda có sẵn cũng được mở rộng để bao gồm bảo vệ dưới xe. Màu sơn xanh Diffused Sky Blue đẹp mắt đã ra mắt trên phiên bản Pilot TrailSport mới cũng có sẵn trên phiên bản Passport TrailSport.


Passport Có Một Bộ Cánh Trung Tâm Mới

Bên trong, phiên bản Passport 2024 vẫn giữ nguyên so với năm ngoái.


Thay đổi lớn duy nhất là bộ cánh trung tâm rộng hơn. Không chỉ có thể chứa một máy tính bảng kích thước đầy đủ, Honda còn tạo ra một khoang lớn phía trước của cần số có thể chứa hai điện thoại thông minh cùng một lúc.


Việc thêm cánh tay đỡ lớn được thiết kế để làm cho ghế trước trở thành nơi thoải mái hơn để lưu trú.


Những người tìm kiếm trải nghiệm sang trọng nhất, mà nói đúng hơn, sẽ chú ý đến phiên bản Passport cao cấp nhất, không còn là mức trang bị Elite, mà thay thế bằng phiên bản Black Edition. Trước đây, tên này được sử dụng như một gói xuất hiện, nhưng bây giờ nó tồn tại riêng.


Phiên bản Black Edition, như tên của nó đã gợi ý, có các yếu tố bên ngoài màu đen như bánh xe 20 inch, biểu trưng, lưới tản nhiệt và bộ nẹp toàn bộ đều màu đen. Nó cũng đi kèm với lớp da lỗ, ghế trước có chức năng thông gió và ghế sau có chức năng sưởi ấm. Đây là phiên bản duy nhất có đường chỉ đỏ và đèn nội thất tương phản màu đỏ.


Honda Passport 2024 sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu này. Hãng chưa công bố giá, nhưng chúng ta không kỳ vọng giá sẽ tăng quá nhiều. Mẫu xe cơ bản trước đây có giá khởi điểm từ 42,475 đô la, phiên bản TrailSport có giá khởi điểm từ 44,975 đô la và phiên bản Elite có giá khởi điểm từ 47,935 đô la.


Chúng ta có thể mong đợi mỗi phiên bản sẽ tăng khoảng 1,000 đô la hoặc tương tự như vậy.


Nếu bạn đang xem xét việc sở hữu một chiếc SUV đa dụng với khả năng off-road cải thiện và nhiều cải tiến nội thất, thì Honda Passport 2024 chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng xem xét. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về giá cụ thể và ngày phát hành chính thức của mẫu xe này.


Tham khảo dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội - Asia Transport


ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

233 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page
DMCA.com Protection Status